download VIA High Definition Audio 6.0.1.1300

VIA High Definition Audio

 6.0.1.1300

Download VIA High Definition Audio - Driver nâng cao chất lượng âm thanh hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2017

VIA High Definition Audio được bổ sung thêm hàng trăm các driver mới vào kho lưu trữ mỗi ngày; chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ tìm được driver cần thiết cho hệ thống máy tính của mình. Ngoài ra, phiên bản VIA High Definition Audio được phát hành hoàn toàn miễn phí, giúp bạn dễ dàng tìm, tải, và sử dụng cho hệ thống.


Để cải thiện chất lượng âm thanh, bạn cần tải VIA High Definition Audio phiên bản mới nhất phù hợp với hệ thống máy tính của bạn. Tất cả các lượt tải trên trang web này sẽ được quét bằng các phần mềm antivirus mới nhất, đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn khỏi sự tấn công của virus và các phần mềm độc hại.

Realtek High Definition Audio Codec cũng là ứng dụng cung cấp driver cải thiện chất lượng âm thanh tương tự dành cho windows với những phiên bản mới nhất như windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10, ưu điểm của Realtek High Definition Audio Codec là có phạm vi hoạt động khá rộng, đáp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay.

via high definition audio

VIA High Definition Audio được cung cấp bởi nhà phát triển 3Dlabs và hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows như Windows NT, Windows XP, Windows 2000, Windows 2003, v.v. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows và muốn cải thiện chất lượng âm thanh cho thiết bị của mình thì VIA High Definition Audio thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc.

Realtek AC97 Audio Codec Driver cũng là loại Driver âm thanh được sử dụng nhiều với các tính năng tương tự với phần mềm nói trên, ngoài ra Realtek AC97 Audio Codec Driver còn tương thích với nhiều loại chipset khác nhau, đảm bảo hiệu suất tối đa cho âm thanh trên máy tính của bạn.

Hiện VIA High Definition Audio cung cấp rất nhiều phiên bản driver khác nhau, phục vụ cho từng thông số hệ thống khác nhau. Chính vì vậy, người dùng nên chú ý tìm chính xác bản driver phù hợp với hệ thống của mình nhất, đảm bảo hệ thống đạt hiệu quả thực thi tốt nhất.

Các tính năng chính:

- Cải thiện chất lượng âm thanh.

- Nhiều phiên bản hỗ trợ.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [16.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIA High Definition Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat via high definition audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIA High Definition Audio 6.0.1.1300


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm