download Virtual Truck Manager Cho Android

Virtual Truck Manager

 Cho Android

Download Virtual Truck Manager - Game mô phỏng quản lý kinh doanh vận tải

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/05/2023

Tựa game Virtual Truck Manager dành cho những ai yêu thích công việc chở hàng và quản lý kinh doanh ngành vận tải với nhiệm vụ điều phối những chiếc xe chở hàng, mở rộng công ty xe tải của bạn. Game nhấn mạnh đến chiến lược sử dụng và phân phối các loại xe, chọn địa điểm giao hàng, laaoj kế hoạch tuyến đường để đến đích của bạn với chi phí tối thiểu.



Game kinh doanh xe tải chở hàng Virtual Truck Manager giới thiệu với bạn về thế giới kinh tế và cách thức quản lý của các công ty vận tải, nơi bạn sẽ trở thành một ông trùm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, từ việc lựa chọn những chiếc xe tải tốt nhất, chọn các địa điểm giao hàng trên toàn bộ khu vực châu Âu và Bắc Mỹ. Trong game kinh doanh thuê những lái xe có kinh nghiệm và chở hàng đến những nơi có nhu cầu, phát triển kho của bạn, giao hàng từ các nhà cung cấp đến kho và sau đó sử dụng các phương tiện để chở hàng đến các công ty trong thành phố.

virtual truck manager

Download Virtual Truck Manager, Game mô phỏng quản lý kinh doanh vận tải

Virtual Truck Manager còn đòi hỏi người chơi phải nâng cấp đội xe của mình, chất lượng dịch vụ chở hàng bằng việc thuê hầu hết các thợ máy tiên tiến để sửa chữa các bộ phận xe tải của bạn hoặc thay thế chúng nếu quá hạn sử dụng. Quyết định chiến lược kinh doanh của bạn để cân bằng thu nhập và chi phí của bạn, công ty vận tải của bạn sẽ có lãi và ngày càng phát triển hơn.

Business Tycoon cũng là tựa game mô phỏng kinh doanh cung cấp 21 loại hình kinh doanh khác nhau nơi bạn phải thể hiện kỹ năng của một chuyên viên Marketing và tài chính, kỹ năng quản lý và điều phối... để phát triển và mở rộng ngành nghề của mình, game Business Tycoon mang đến hệ thống nhiệm vụ phong phú cùng nền đồ họa đẹp, chân thực.

Các tính năng chính của Virtual Truck Manager:

- Game mô phỏng kinh doanh vận tải

- Mua xe tải và thuê lái xe có kinh nghiệm

- Thuê thợ sửa xe để nâng cấp dịch vụ chở hàng

- Nâng cấp các tòa nhà, phát triển công ty vận tải


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Stories Untold
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhằm thu hút người dùng và cạnh tranh trực tiếp với hệ thống cổng game bản quyền Steam, Epic Store lại tiếp tục gửi tặng đến game thủ tựa game giải đố kinh dị Stories Untold, và với bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải miễn phí game Stories Untold.
  • Những phần mềm cập nhật game tự động cho phòng máy, quán net game
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những phần mềm cập nhật game tự động cho phòng máy, quán net game tốt nhất hiện nay mang đến cho những ông chủ kinh doanh quán nét nhiều lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để lựa chọn và tranh bị cho quán net game của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những phần mềm cập nhật game tự động tốt và hiệu quả nhất ngay sau đây.
  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Cách tải game Thần Trùng, download The Death miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rạng sáng nay, game kinh dị The Death Thần Trùng của người Việt đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Steam, người dùng có thể tải và chơi game Thần Trùng miễn phí ngay từ bây giờ, tựa game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hà Nội năm 2021 với nhiều hiện tượng kỳ lạ, khó giải thích.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Truck Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual truck manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Truck Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm