download Voicemeeter Banana 2.0.5

Voicemeeter Banana

 2.0.5

Download Voicemeeter Banana - Chỉnh âm, thêm hiệu ứng vào âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2019

Voicemeeter Banana vừa là một ứng dụng phát âm thanh vừa là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với khả năng chỉnh sửa giọng nói và thêm vào các hiệu ứng đặc biệt cho âm nhạc của bạn. Bên cạnh đó nó còn có một bộ chỉnh âm với đầy đủ các tham số mà bạn có thể sử dụng để điều chỉnh âm thanh micro của mình trong khi phát trực tiếp.


 

1. Giới thiệu về Voicemeeter Banana

Voicemeeter Banana là bộ trộn âm và chỉnh sửa âm thanh nâng cao được trang bị thiết bị âm thanh ảo sử dụng để tùy chỉnh và quản lý mọi nguồn âm thanh từ bất kỳ thiết bị nào. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh micro của mình trong khi phát trực tiếp, cách mạng hóa cách quản lý âm thanh trên PC Windows, kết nối và kiểm soát các nguồn âm thanh từ đầu DVD, USB Mic, âm thanh trò chơi. Voicemeeter Banana hỗ trợ phát nhiều định dạng âm thanh bao gồm WAV, AIFF, BWF, MP3 + MP4, M4A, MOV, AVI, WMA, WMV ...

voicemeeter banana

Download Voicemeeter Banana, Chỉnh âm, thêm hiệu ứng vào âm thanh

Voicemeeter Banana mang đến hệ thống tính năng đa dạng hơn so với nhiều phần mềm chỉnh sửa âm thanh khác, một trong số đó là việc chỉnh sửa giọng hát của bạn và đưa ra các lỗi để bạn thấy và cải thiện nó. Voicemeeter Banana còn cung cấp các phím nóng để định cấu hình, xử lý EQ hiệu quả, chủ động kiểm soát nhiều nguồn âm thanh khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Voicemeeter Banana:

- Bộ chỉnh âm, điều chỉnh giọng hát.
- Phát nhiều định dạng âm thanh khác nhau.
- Điều chỉnh âm thanh micro khi phát trực tiếp.
- Thêm nhiều hiệu ứng ảo cho âm nhạc.

3. Soft liên quan

Wavosaur cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với các tính năng cơ bản như cắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng... bên cạnh đó Wavosaur còn cung cấp các tính năng nâng cao như: công cụ phân tích 2D và 3D phổ tần số, công cụ thống kê, siêu âm, ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voicemeeter Banana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicemeeter banana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voicemeeter Banana 2.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Equalizer FX 3/5 Bộ chỉnh âm, cải thiện chất lượng âm thanh
  • Nothing X 5/5 Bộ chỉnh âm, khuếch đại âm thanh cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm