download WellGet 1.25 build 0118 beta

WellGet

 1.25 build 0118 beta

Download WellGet - Tải và quản lý quá trình download file tải

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2018

WellGet là ứng dụng quản lý tải của Windows có khả năng xử lý đồng thời lên tới 20 tác vụ với ưu điểm nổi bật là hoạt động nhanh, thích hợp khi bạn thường phải xử lý khối lượng file lớn. Ngoài ra, nếu muốn tải nhạc hay phim, bạn có thể phát file audio hoặc video trực tiếp ngay trong quá trình tải, không cần chờ WellGet hoàn tất bước tải file về máy.



WellGet là ứng dụng đơn giản, xét cả về cách cài đặt và cách sử dụng. Bạn chỉ cần chọn "New Download" hay "Add Batch Download" từ menu Downloads, chèn link URL, danh mục, file đầu ra, tên file mới, proxy, và theo dõi WellGet hoạt động.

FlashGet cũng là phần mềm quản lý download có cách thức hoạt động tương tự, tối ưu hóa để tăng tốc tải lên 6 - 10 lần so với tốc độ tải thông thường, bên cạnh đó FlashGet còn hỗ trợ kéo và thả, thêm, mô tả, tìm kiếm, đổi tên file, kiểm tra virus cho các file tải về, tương thích với hầu hết các trình duyệt web hiện nay như: Google Chrome, Firefox, IE, Opera...

Với hệ thống quản lý tải thông minh của WellGet, bạn dễ dàng chia nhỏ ứng dụng thành 128 phần để đồng thời tải với hầu hết các tác vụ. Trình phát đa phương tiện tích hợp trong WellGet khai thác công nghệ DirectShow - mạnh mẽ và linh hoạt, cho phép bạn thêm bộ lọc và mở rộng, phát dữ liệu đa phương tiện nhanh hơn.

Hoặc phần mềm EagleGet cũng là lựa chọn tốt cho việc tải file, cho phép tải về nhiều định dạng file khác nhau, từ nhiều nguồn trực tuyến, có thể download nhiều file cùng lúc, EagleGet hoạt động trên nhiều giao thức mạng, cho phép nhúng video YouTube hoặc Facebook.

Các tính năng chính của WellGet:

- Hỗ trợ tải đồng thời tối đa 20 tác vụ.

- Xem video hoặc nghe nhạc trực tiếp khi đang tải.

- Hỗ trợ kết nối FTP MMS RTSP.

- Hỗ trợ nhiều giao thức như HTTP, FTP, MMS, RTSP.

- Quản lý các file đã tải.



Liên kết tải về - [972 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WellGet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wellget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WellGet 1.25 build 0118 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uget 3/5 Tăng tốc download trên nhiều nền tảng
  • JDownloader 45/5 Phần mềm download file tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm