download Acoustica Basic Edition 6.0

Acoustica Basic Edition

 6.0

Download Acoustica Basic Edition - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho bản ghi âm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2020

Acoustica Basic Edition là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ và toàn diện cho phép người dùng chỉnh sửa, ghi âm và quản lý audio. Acoustica Basic Edition cho phép bạn khắc phục lỗi cũng như thêm các hiệu ứng cho các file ghi âm của bạn để nâng cao chất lượng của chúng.


1. Giới thiệu về Acoustica Basic Edition

Acoustica Basic Edition là một công cụ miễn phí khá tiện dụng cho phép người dùng thực hiện các tác vụ quản lý và chỉnh sửa âm thanh cơ bản. Ứng dụng này hỗ trợ ghi âm từ nhiều nguồn khác nhau và chỉnh sửa âm thanh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

acoustica basic edition

Download Acoustica Basic Edition, Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho bản ghi âm

Một cách cụ thể hơn thì bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác cơ bản như cắt, sao chép, dán, xóa hoặc tắt tiếng, ... Không chỉ vậy, bạn được cho phép thêm hiệu ứng vào bản audio của mình, chuẩn hóa hoặc điều chỉnh âm thanh theo ý thích của bạn, thêm bộ lọc, ...

acoustica basic edition 2

Xử lý các file âm thanh hiệu quả 

Acoustica Basic Edition cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh theo ý của bạn, cũng như nhiều hiệu ứng được xác định trước để lựa chọn, bạn có thể tự ghi âm bằng micrô hoặc tải tệp âm thanh bằng cách nhấp và kéo tệp đó từ cửa sổ trình khám phá hoặc từ trình duyệt tệp tích hợp của chương trình. Các tệp âm thanh hoặc bản ghi đã tải được hiển thị dưới dạng hai dạng sóng, một cho mỗi kênh.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Acoustica Basic Edition

- Chỉnh sửa, xử lý bản ghi âm
- Hỗ trợ nhiều định dạng file âm thanh
- Nhiều hiệu ứng để chỉnh sửa âm thanh
- Cắt file âm thanh, chuyển đổi định dạng
- Hiển thị dưới dạng hai dạng sóng, một cho mỗi kênh

3. Phần mềm liên quan

Wavosaur cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với các chức năng ắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng, loại bỏ âm thanh, chuyển đổi kênh,... bên cạnh đó Wavosaur còn có công cụ phân tích 2D và 3D phổ tần số, công cụ thống kê, siêu âm, … để thực hiện những yêu cầu phức tạp hơn.

Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acoustica Basic Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acoustica basic edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acoustica Basic Edition 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm