download Action RPG Game Sample cho Android

Action RPG Game Sample

 cho Android

Download Action RPG Game Sample - Game hack and slash đồ họa UE4 đỉnh cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

Action RPG Game Sample là tựa game mobile thuộc thể loại hack-and-slash được xây dựng với công nghệ đồ họa 4 Unreal Engine 4 đỉnh cao, Action RPG Game Sample như một minh chứng cho sức hấp dẫn của công nghệ UE4 mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo.



Tham gia Action RPG Game Sample cho Android, người chơi sẽ được đưa vào một không gian giống như kiểu hang động. Bạn phải vượt qua các màn chơi bằng cách tiêu diệt quái vật và nhận được nhiều Souls để mua vũ khí, kỹ năng, bình tăng HP, MP hỗ trợ sức mạnh cho nhân vật.

action rpg game sample

 

Download Action RPG Game Sample - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Action RPG Game Sample cho iPhone mang tới cho người chơi những chiêu thức đẹp mắt, biến hóa theo từng đường di chuyển, tấn công của nhân vật. Game tỏ ra không hề thua kém bất cứ game mobile bom tấn nào, thậm chí là các game chơi trên PC hay hệ máy cầm tay. Tuy chỉ là gam nhập vai hành động mẫu cho các ứng dụng đồ họa Unreal Engine 4 đỉnh cao.

Beach Fantasy là tựa game mô phỏng trang điểm phù hợp với các bạn gái yêu thích làm đẹp, game Beach Fantasy được thiết kế với đồ họa nhiều màu sắc cùng lối chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

action rpg game sample 2

Tải Action RPG Game Sample - Game hack and slash đồ họa UE4 đỉnh cao

Điểm hấp dẫn ở Action RPG Game Sample còn là cơ chế điều khiển đơn giản và linh hoạt, người chơi như chìm đắm trong không gian chiến đấu đậm chất hành động chặt chém. Hơn nữa, game còn cho phép người chơi lựa chọn nhiều vũ khí khác biệt và hoán đổi vũ khí trong quá trình chiến đấu với nhiều bất ngờ thú vị và hấp dẫn.

Fantasy Story 2048 là game giải đố kết hợp các yếu tố xây dựng nông trại cực thú vị cho mobile, người chơi Fantasy Story 2048 sẽ được tham gia vào hành trình phiêu lưu khám phá qua 200 level của trò chơi với biết bao điều độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Action RPG Game Sample - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Action RPG Game Sample được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat action rpg game sample là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Action RPG Game Sample cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • OddmarGame hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • Evil LandsGame hành động nhập vai cho mobile
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • SINoALICEGame hành động nhập vai các nhân vật cổ tích
  • VectorGame hành động nhập vai phong cách arcade
  • ArkenGame phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm