download AdBlocker Ultimate for Chrome  3.7.18

AdBlocker Ultimate for Chrome

  3.7.18

Download AdBlocker Ultimate for Chrome - Chặn quảng cáo và theo dõi trên Chrome

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

AdBlocker Ultimate for Chrome là công cụ hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo, phần mềm độc hại cũng như các chương trình theo dõi hoạt động trực tuyến được tích hợp trong một số tiện ích quảng cáo nói trên. Ứng dụng được tích hợp trong trình duyệt web Google Chrome.


Xét đến các tính năng nổi bật của AdBlocker Ultimate for Chrome, phải kể đến tính năng tắt các chương trình theo dõi hoạt động trực tuyến hay các dịch vụ trực tuyến, nhờ thế bạn luôn đảm bảo tính bảo mật cho mọi hoạt động trực tuyến trên Chrome của mình. Tải AdBlocker Ultimate for Chrome là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn loại bỏ các quảng cáo, cửa sổ popup hay các banner phiền phức tràn ngập trang web đang xem.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một số bộ lọc riêng nhằm tăng nâng cao khả năng chặn quảng cáo, bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn và trải nghiệm trình duyệt web mượt hơn. AdBlocker Ultimate for Chrome hỗ trợ tính năng tạo danh sách whitelist - thêm và quản lý các website có quảng cáo và popup mà bạn muốn xem.

Nhắc đến tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome thì Adblock for Chrome đã là cái tên được nhiều người sử dụng nhờ hiệu quả chặn quảng cáo khá hiệu quả, Adblock có thể phát hiện và chặn quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau.

Các tính năng chính của AdBlocker Ultimate for Chrome:

- Chặn quảng cáo, banner.

- Chặn các chương trình theo dõi hoạt động trực tuyến.



Liên kết tải về - [4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdBlocker Ultimate for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblocker ultimate for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AdBlocker Ultimate for Chrome 3.7.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdwCleaner 5/5 Chặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
  • EndTask Free 3/5 Chặn quảng cáo trên web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm