download Advanced Task Killer 2.2.1b216

Advanced Task Killer

 2.2.1b216

Download Advanced Task Killer - Theo dõi, vô hiệu hóa tác vụ hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

Advanced Task Killer là ứng dụng theo dõi các ứng dụng đang hoạt động trên máy Android và cho phép bạn tắt nhanh các ứng dụng đó để giải phóng bộ nhớ và chạy các quy trình khác. Advanced Task Killer thường được sử dụng để tắt các ứng dụng như nhạc, tin nhắn, hay email.



Advanced Task Killer là ứng dụng quen thuộc của hơn 70 triệu người dùng Android, giống với phần mềm Task Killer quản lý tác vụ trên máy tính, với tính năng chính là diệt các ứng dụng đang hoạt động và giải phóng bộ nhớ, tăng tốc độ làm việc của máy. Trong thực tế, Advanced Task Killer không thực sự tăng tốc hay giúp bạn tiết kiệm pin, nhưng thông qua tác vụ diệt các ứng dụng đang ngốn pin hay CPU, không khó để nhận thấy ứng dụng góp phần làm tăng tốc di động và tiết kiệm pin máy.

Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa, Advanced Task Killer có cung cấp tính năng tự động tiêu diệt các tác vụ cho bạn lựa chọn: chỉ diệt các ứng dụng không hoạt động nhưng vẫn ngốn bộ nhớ, diệt các ứng dụng đang chạy ngầm và các ứng dụng không chạy, tắt tất cả các ứng dụng trừ các ứng dụng đang sử dụng.

Đối với hệ điều hành Windows, Process Explorer là công cụ quản lý tiến trình có thể thay thế cho Windows Task Manager được nhiều người lựa chọn giúp theo dõi và vô hiệu hóa những tiến trình làm treo máy, bên cạnh đó Process Explorer còn góp phần ngăn chặn những tiến trình độc hại có thể gây nguy hiểm cho hệ thống.

Các tính năng chính của Advanced Task Killer:

- Tạo danh sách ứng dụng ngoại lệ.

- Tự động tắt ứng dụng.

- Giải phóng bộ nhớ.



Liên kết tải về - [97.44KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Task Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced task killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Task Killer 2.2.1b216


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daphne 3,6/5 Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ
  • Matrify 4/5 Quản lý dự án, tác vụ trên web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm