download AdwareMedic for Mac 2.2.6

AdwareMedic for Mac

 2.2.6

Download AdwareMedic for Mac - Tiêu diệt mã độc, phần mềm quảng cáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2017

AdwareMedic là phần mềm chuyên dụng dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để quét và loại bỏ phần mềm quảng cáo và những mã độc khác bao gồm cả Trojans. Chương trình chiếm ít không gian bộ nhớ, đảm bảo hiệu suất chung của hệ thống.


AdwareMedic có khả năng quét và loại bỏ các mã độc làm giảm hiệu suất của máy hoặc tấn công hệ thống.

Giống như hầu hết chương trình, sau khi tải AdwareMedic về máy, AdwareMedic sẽ hướng dẫn bạn kéo biểu tượng của nó vào thư mục ứng dụng để cài đặt, nhưng nếu bạn không muốn thì không cần phải làm vậy. Chỉ cần kích đúp chuột vào biểu tượng AdwareMedic là bạn có thể chạy chương trình trực tiếp từ ảnh đĩa.

adwaremedic for mac

Phần mềm AdwareMedic tích hợp công nghệ tiên tiến để phát hiện và loại bỏ phần mềm quảng cáo. Cơ sở dữ liệu phong phú giúp bạn xác định trên 160 biến thể phần mềm quảng cáo khác nhau.

AdwareMedic thực hiện quá trình quét nhanh đến đáng kinh ngạc, chỉ mất 6 giây để hoàn thành tiến trình, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong bảo mật máy tính.

iAntivirus for Mac cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng Mac trong việc loại bỏ virus và ngăn chặn sự xâm nhập của các tin tặc khá hiệu quả, phần mềm iAntivirus for Mac giúp bạn chống lại các loại virus gây hai cho hệ thống như trojan, keylogger, dialer, spyware, adware,... đưa ra hành động cho người dùng nhằm xóa, cách ly khỏi các mối nguy hiểm.

AdwareMedic sử dụng ít không gian bộ nhớ, có kích thước chỉ tương đương với hai file nhạc kỹ thuật số, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy hay gián đoạn các ứng dụng khác hoạt động.

Ngoài ra, khi sử dụng trình duyệt Safari trên các máy tính Mac bạn sẽ thường xuyên gặp phải các đoạn quảng cáo làm gián đoạn công việc của mình. Để loại bỏ phiền phức này, chúng ta nên sử dụng một ứng dụng chặn quảng cáo trình duyệt, chẳng hạn như Safari AdBlocker for Mac, bằng việc sử dụng Safari AdBlocker for Mac, mọi quảng cáo trên trình duyệt Safari của bạn sẽ được tự động loại bỏ, nhờ đó mà bạn hoàn toàn yên tâm lướt web mà không lo bị các pop-up quảng cáo gây phiền nhiễu.

Những tính năng chính của ứng dụng AdwareMedic for Mac:

- Quét và loại bỏ phần mềm quảng cáo và các mã độc khác

- Cơ sở dữ liệu lớn nhận dạng trên 160 biến thể phần mềm quảng cáo khác nhau.

- Thời gian quét nhanh

- Sử dụng ít dung lượng bộ nhớ

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdwareMedic for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adwaremedic for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AdwareMedic for Mac 2.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm