download Alarm Clock Xs Cho Android

Alarm Clock Xs

 Cho Android

Download Alarm Clock Xs - Ứng dụng đồng hồ báo thức hiệu quả

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2022

Đánh thức nhẹ nhàng với các bản nhạc yêu thích của bạn. Sở hữu giao diện đơn giản, nhỏ gọn và được tích hợp một loạt các tính năng mạnh mẽ, ... .Tất cả là những tính năng nổi bật và hữu ích khi nói về Alarm Clock Xs.



Việc dậy đúng giờ để đi học hay đi làm đã và đang là một trở ngại lớn đối với rất nhiều người. Alarm Clock Xs sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn thức dậy đúng giờ vào buổi sáng với tâm trạng thoải mái nhất. Nếu đã chán ứng dụng báo thức cơ bản trên điện thoại, hãy thử tải ứng dụng báo thức Alarm Clock XS để tỉnh táo hơn mỗi sáng.
 
tai Alarm Clock Xs
Tải Alarm Clock Xs, ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android

1. Giới thiệu Alarm Clock XS

Alarm Clock Xs ứng dụng đồng hồ báo thức trên Android được phát triển bởi Jetkite có thể giải quyết hết các vấn đề trên. Với thiết kế nút "nhắc lại" cực lớn, người dùng sẽ không vô tình tắt nhầm báo thức và ngủ quên, bỏ lỡ những công việc quan trọng.
 
Bên cạnh đó, Alarm Clock XS cũng cho phép người dùng chọn bản nhạc yêu thích của bản thân để thức dậy với tâm trạng vui vẻ và yêu đời. Ngoài thư viện nhạc báo thức có sẵn trong ứng dụng, người dùng có thể sử dụng các bản nhạc MP3 trong điện thoại để cài làm nhạc báo thức.
 
download Alarm Clock Xs
Download Alarm Clock Xs, đặt báo thức với Google Assistant
 
Nếu có thói quen ngủ nướng và không thể thức dậy theo báo thức bình thường thì người dùng có thể sử dụng tính năng giải toán để có thể tắt chuông báo thức. Các phép toán của Alarm Clock XS sẽ không quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải có sự tập trung để hoàn thành, từ đó, giúp người dùng thực sự tỉnh táo sau khi ra tắt chuông báo thức để ra khỏi giường.
 
Ngoài những tính năng báo thức thông minh, Alarm Clock Xs còn sở hữu giao diện đẹp mắt. Người dùng có thể chọn các chủ đề đầy màu sắc trong ứng dụng theo sở thích để biến chiếc smartphone thành đồng hồ ban đêm hoặc đồng hồ để đầu giường đầy tinh tế, phong cách.

2. Tính năng nổi bật của Alarm Clock XS

- Đặt báo thức bằng giọng nói với Google Assistant.
- Đặt báo thức và nhắc nhở công việc hằng ngày theo lịch.
- Các chế độ âm thanh độc đáo.
- Giải toán để dừng âm thanh báo thức.
- Nhiều chủ đề đẹp và độc đáo.

Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock Xs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock xs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock Xs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm