download All in one Voice Changer 1.6

All in one Voice Changer

 1.6

Download All in one Voice Changer - Phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/09/2019

All-in-One Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói tận dụng các tính năng thay đổi giọng nói của Skype Voice Changer và không chỉ thay đổi cường độ giọng nói của bạn cho Skype mà còn cho các công cụ IM khác. All-in-One Voice Changer cũng bao gồm tính năng của trình thay đổi giọng nói miễn phí, do đó, nó cũng có thể thay đổi cường độ giọng nói của file âm thanh được nhập vào.


 


Giới thiệu All-in-One Voice Changer:

All-in-One Voice Changer là một phần mềm thay đổi giọng nói cho Windows miễn phí cho phép người dùng có thể tạo ra các cuộc gọi chơi khăm thú vị. Khi đang nói chuyện với bạn bè của mình thông qua các công cụ IM như Skype, Yahoo Messenger hoặc QQ International, ứng dụng có thể thay đổi giọng nói của bạn theo cách hài hước trong suốt cuộc gọi. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một công cụ lồng tiếng để lồng các video hài hước theo cách của bạn.

all in one voice changer

Download All-in-one Voice Changer - Phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí cho Windows

 

Các tính năng chính của All-in-One Voice Changer:

- Phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí.

- Tương thích với nhiều công cụ IM.

- Cho phép điều chỉnh giọng nói theo ý muốn.

- Nhập file âm thanh từ bên ngoài.

 

Ứng dụng liên quan:

All-in-One Voice Changer dựa trên Skype Voice Changer Pro của AthTek Software, do đó giao diện của nó tương tự như phần mềm này. Khi khởi động, chương trình sẽ yêu cầu kết nối với các công cụ IM. Bạn có thể kiểm tra cao độ của giọng nói để tìm mẫu giọng nói yêu thích của mình và sử dụng nó trong cuộc gọi. Bạn cũng có thể nhập file âm thanh và thay đổi cường độ giọng nói trong đó.

Fake Voice - Free Voice Changer cũng là phần mềm thay đổi giọng nói có dung lượng nhẹ và miễn phí cho máy tính Windows 10, với Fake Voice bạn có thể dễ dàng đổi giọng của mình từ nam sang nữ hoặc ngược lại.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All in one Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all in one voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All in one Voice Changer 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm