download StrongRecovery  4.4.4.0

StrongRecovery

  4.4.4.0

Download StrongRecovery - Phục hồi dữ liệu trên Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/08/2022

StrongRecovery có khả năng phục hồi các dữ liệu bị mất từ ổ cứng máy tính, trên các phân vùng đĩa với hỗ trợ cho nhiều định dạng tập tin khác nhau. Phần mềm cho phép bạn xem trước các tập tin trước khi phục hồi, tạo một bản sao lưu cho dữ liệu, giúp tìm kiếm các tập tin thông qua việc nhập từ khóa.


StrongRecovery phục hồi lại hầu hết các định dạng dữ liệu bị mất từ máy tính như hình ảnh (BMP, JPG, JP2, GIF, PNG, TGA...), tài liệu (PDF, DOC, PPT, XLS, DOCX, pPTX, XLSX,...) các tập tin nén ZIP, RAR, EXE, DLL, ICL, PSD, MKV, ISO, 7Z, ACE... Video và nhạc 3GP, MPG, MP4, MP3... Ưu điểm của phần mềm này là khả năng phục hồi cao, kể cả những dữ liệu bị mất lâu ngày và những tập tin có dung lượng lớn.


StrongRecovery
Download StrongRecovery - Phần mềm Phục hồi dữ liệu trên Windows

StrongRecovery cho phép khôi phục dữ liệu từ các thiết bị ngoại vi như ổ USB, thẻ nhớ, ổ đĩa cứng hoặc ổ đĩa ngoài, máy ảnh. Đối với máy tính, phần mềm hỗ trợ phục hồi cho các phân vùng NTFS, FAT32 / FAT16 / FAT12, Ext2 / Ext3 với khả năng truy cập dữ liệu nhanh và phục hồi khi phân vùng bị lỗi.

Khi nói đến những công cụ phục hồi dữ liệu dành cho máy tính tương tự StrongRecovery, không thể không nhắc đến những ứng dụng đã trở nên quen thuộc với người sử dụng như Recuva hay Glary Undelete. Trong đó Recuva là công cụ thương mại tính phí, nên thay vì sử dụng nó, bạn có thể thử nghiệm Glary Undelete hoàn toàn miễn phí mà tính năng không hề thua kém.

Các tính năng chính của StrongRecovery:

- Khôi phục dữ liệu trên máy tính
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin
- Khôi phục từ nhiều phân vùng và thiết bị ngoại vi
- Xem trước dữ liệu phục hồi

 


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

StrongRecovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StrongRecovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strongrecovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StrongRecovery 4.4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyRecover 5/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
  • iFileRecovery 3/5 Khôi phục dữ liệu ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm