download Amazon Video 3.0.105.64901

Amazon Video

 3.0.105.64901

Download Amazon Video - Xem video, truyền hình từ Amazon

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2018

Amazon Video là dịch vụ phát thanh truyền hình cung cấp các bộ phim và chương trình truyền hình cùng vô số chương trình giải trí khác từ Amazon qua các gói thuê bao. Không chỉ chiếu phim và chương trình truyền hình, Amazon Video còn cung cấp mọi thông tin về diễn viên có mặt trong phim, theo các dữ liệu được tải từ website xếp hạng phim uy tín IMDb.


Amazon Video là ứng dụng không thể thiếu khi bạn muốn truy cập kho phim khổng lồ của Amazon cùng các chương trình truyền hình ăn khách nhất trên thế giới hay những bộ phim tài liệu hấp dẫn. Nếu chọn sử dụng gói thuê bao Amazon Prime, lựa chọn giải trí của bạn sẽ còn phong phú hơn nữa.

Để chuyển đổi các video bạn có thể trải nghiệm công cụ MP4 to MP3 Converter với chức năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video khác nhau, với tốc độ nhanh và đầu ra chất lượng, bên cạnh đó MP4 to MP3 Converter còn hỗ trợ thiết lập các thông số cho video đầu ra.

Với Amazon Video, người dùng dễ dàng truy cập tới tùy chọn Amazon Original Series, và tải các bộ phim, chương trình muốn xem về máy để thưởng thức kể cả khi không có kết nối Internet. Bộ sưu tập phim truyện và chương trình truyền hình của Amazon Video liên tục được cập nhật mới, từ những chương trình mới phát sóng gần đây, những bộ phim cũ, hay những chương trình độc quyền không thể thấy ở bất kỳ dịch vụ phát thanh truyền hình nào khác. Đặc biệt, tập đầu tiên trong series chương trình bất kỳ trên Amazon Video luôn được chiếu miễn phí.

Ngoài xem phim thì chơi game cũng là một hình thức giải trí thú vị của nhiều bạn trẻ hiện nay, bạn có thể so tài cùng đồng đội qua game Đế chế nổi tiếng, với nhiệm vụ chạy dân và xây dựng cho mình một Đế chế hùng mạng, game có lối chơi đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện.

Các tính năng chính của Amazon Video:

- Phát chương trình truyền hình và phim truyện từ Amazon.

- Truy cập thư viện phim / chương trình khổng lồ.

- Xem thông tin diễn viên.



Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Video 3.0.105.64901


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OutfoxTV 3/5 Xem video, tivi trực tuyến
  • Zattoo 3/5 Xem các kênh truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm