download aMSN for Mac 0.98.9

aMSN for Mac

 0.98.9

Download aMSN for Mac - Công cụ nhắn tin nhanh trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

aMSN for Mac là ứng dụng chat thay thế và cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản và các công cụ nhắn tin nhanh của Windows Live Messenger dành cho máy tính Mac, giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè qua các tài khoản Microsoft Live. Ngoài ra, aMSN for Mac còn nổi bật với các tùy chọn quản lý, phân loại và hiển thị liên hệ, sắp xếp liên hệ theo nhóm, theo tên hoặc trạng thái, hiển thị nickname của liên hệ hay địa chỉ email, v.v.


aMSN for Mac có cách hoạt động tương tự với hầu hết các ứng dụng cùng loại: đăng nhập bằng tài khoản Microsoft Live, chọn trạng thái đăng nhập và nhấn nút "Sign in". Ngoài ra, aMSN for Mac cũng cung cấp các tùy chọn bổ sung như nhớ tài khoản, nhớ mật khẩu và tự động kết nối với tài khoản khi aMSN for Mac khởi động.

KakaoTalk Messenger for Mac cũng là phần mềm nhắn tin được yêu thích trên hệ điều hành Mac với kho biểu tượng cảm xúc sinh động, bên cạnh đó KakaoTalk Messenger for Mac còn có tính năng trao đổi và chia sẻ dữ liệu, tính năng tạo phòng chat.


aMSN for Mac
Download aMSN for Mac - Phần mềm Công cụ nhắn tin nhanh trên máy Mac

Không chỉ hỗ trợ tính năng gửi và nhận tin nhắn hay sử dụng các biểu tượng cảm xúc, aMSN for Mac còn có khả năng gửi và nhận tập tin, ghi lại nhật ký trò chuyện, chia sẻ webcam hoặc mời bạn bè tham gia trò chuyện hay chặn liên hệ tùy thích, theo dõi lịch sử chat và thay đổi thông tin tài khoản và giao diện ứng dụng.

Hiện nay Zalo là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

Các tính năng chính của aMSN for Mac:

- Ứng dụng chat với tài khoản Microsoft Live.

- Quản lý, phân loại và hiển thị liên hệ.

- Ghi lại nhật ký trò chuyện.

- Chia sẻ webcam.



Liên kết tải về - [33.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

aMSN for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm aMSN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amsn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

aMSN for Mac 0.98.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kopete 3/5 Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • Gaim 3/5 Trò chuyện trực tuyến, nhắn tin yahoo
  • TangoMạng xã hội nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • DKMessengerChat voice, trò chuyện trực tuyến
  • VoipBusterGọi video, trò chuyện trực tuyến
  • mypeopleChat, nhắn tin, gọi điện
  • NymgoNhắn tin, gọi điện thoại quốc tế
  • ZelloNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • KahlaPhần mềm nhắn tin đa nền tảng
  • mIRCTrò chuyện, nhắn tin trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm