download Stick Warriors Cho Android

Stick Warriors

 Cho Android

Download Stick Warriors - Game người que chiến đấu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/11/2020

Hóa thân thành chiến binh người que dũng mãnh và tham gia các cuộc chiến đối kháng khốc liệt trong game hành động Stick Warriors. Trong game Stick Warriors bạn cần phải ra đòn nhanh và dứt khoát, né tránh linh hoạt để hạ gục mọi đối thủ và trở thành anh hùng đỉnh cao.


1. Giới thiệu về Stick Warriors

Stick Warriorsgame người que hành động đối kháng sở hữu nền đồ họa đơn giản nhưng có lối chơi vô cùng cuốn hút. Stick Warriors mang đến cho người chơi cơ hội trở thành anh hùng người que gan dạ và chiến đấu chống lại kẻ thù để bảo vệ người dân lương thiện trên toàn Trái Đất.

stick warriors

Download Stick Warriors - Game hành động đối kháng hấp dẫn

Game có hệ thống nhân vật đồ sộ, sở hữu ngoại hình được thiết kế theo phong cách người que ngộ nghĩnh, đến từ những bộ truyện manga, series truyện tranh nổi tiếng như Bảy Viên Ngọc Rồng. Mỗi chiến binh Super Saiyan sở hữu các chỉ số chiến đấu và chiêu thức tấn công khác nhau. Bạn có thể lựa chọn anh hùng yêu thích và bắt đầu trận đấu gay cấn.

stick warriors 2

Stick Warrior sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ và chế độ game phong phú

Để giành chiến thắng, người chơi cần kết hợp khéo léo giữa tấn công và phòng thủ. Tung các đòn tấn công liên hoàn, tạo combo hùng mạnh và không để đối thủ kịp né tránh nhằm giành lợi thế trong cuộc chiến. Bên cạnh tấn công, phòng thủ cũng cần được chú trọng. Bạn cần di chuyển linh hoạt để né tránh đòn đánh từ phía đối thủ nhằm bảo toàn lượng máu có hạn.

stick warriors 3

Kết hợp linh hoạt giữa tấn công và phòng thủ để giành chiến thắng

Stick Warriors bao gồm nhiều chế độ hấp dẫn để game thủ trải nghiệm và thể hiện khả năng của mình như chế độ theo cốt truyện, chế độ PvP, giải đấu, sinh tồn và cả chế độ luyện tập, nơi người chơi làm quen với cách tấn công, cũng như phòng thủ. Mỗi chế độ đều có 3 mức độ khó, thách thức game thủ ở một level mới.

 

2. Tính năng nổi bật của Stick Warriors:

- Hơn 20 nhân vật stickman với phong cách thiết kế độc đáo và sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng.
- Hơn 30 bản đồ trong chế độ cốt truyện, giúp bạn thu thập các anh hùng nhanh hơn. Bản đồ chiến đấu trong Stick Warriors sẽ được cập nhật liên tục.
- Chế độ PvP dành cho những người muốn thách thức chính bản thân mình.
- Chế độ giải đấu (Tournament) là nơi bạn chiến đấu theo cách riêng để giành lấy danh hiệu Ultra Instinct.
- Đồ họa chất lượng cao và hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.

3. Game liên quan

Stick War Legacy cũng là game về chủ đề người que trên nền tảng di động với lối chơi độc đáo mang đậm tính chiến thuật, trong Stick War Legacy bạn sẽ được lựa chọn nhập vai các lớp nhân vật khác nhau đồng thời học cách sử dụng Kiếm sỹ, Binh lính, Cung thủ, Thuật sỹ để tiêu diệt kẻ thù.

 

Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Warriors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick warriors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Warriors Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm