download Stick Hero Shooter Cho Android

Stick Hero Shooter

 Cho Android

Download Stick Hero Shooter - Siêu anh hùng người que bảo vệ trái đất

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Stick Hero Shooter là game hành động với các siêu anh hùng để bảo vệ trái đất khỏi những kẻ xâm lược vô cùng độc ác bên ngoài vũ trụ. Trong game Stick Hero Shooter bạn sẽ trở thành siêu anh hùng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược, sử dụng sức mạnh tối thượng, kỹ năng tấn công bóng cực mạnh sẽ tiêu diệt tất cả những kẻ thù trong bóng tối.


1. Giới thiệu về Stick Hero Shooter

Stick Hero Shooter đặt ra cho mỗi người chơi một sứ mệnh cao cả: bảo vệ trái đất khỏi những kẻ xâm lược ngoài hành tinh, bạn sẽ kiểm soát các anh hùng người que để tiêu diệt tất cả kẻ thù, ông chủ, tất cả các nhân vật phản diện. Stick Hero Shooter mang đến cho bạn cả biệt đội siêu anh hùng cùng chống lại cái ác để bảo vệ thiên hà khỏi những kẻ xâm lược xấu xa chứ không phải là một anh hùng chiến đấu cô độc.

stick hero shooter

Download Stick Hero Shooter trên Android, Siêu anh hùng người que bảo vệ trái đất

Stick Hero Shooter cho phép bạn chọn ra những chiến binh riêng của bạn để điều khiển họ thực hiện các nhiệm vụ được đặt ra. Bên cạnh đó game người que này có phong cách arcade năng động với cuộn dọc cổ điển, đồ họa đẹp thể hiện sức mạnh của các anh hùng cũng như khí thế chiến đấu của họ, kết hợp bối cảnh tuyệt vời khiến cho nó trở thành một trò chơi không thể bỏ qua.

2. Các đặc điểm chính của Stick Hero Shooter:

- Game về siêu anh hùng người que.

- Kiểm soát chiến binh tiêu diệt kẻ thù.

- Chiến đấu với các thế lực xâm lược ngoài hành tinh.

- Nhiều kỹ năng tấn công mạnh mẽ.

3. App liên quan

Anger Of Stick 4 cũng là game người que với lối chơi hành động kinh điển kết hợp đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều chế độ chơi lựa chọn cùng với kho vũ khí vô cùng đa dạng, ngoài ra Anger Of Stick 4 còn tái hiện những màn chặt chém rất quyết liệt, hơn 600 giai đoạn để thử thách bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Hero Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick hero shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Hero Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm