download SRS Audio Essentials 1.2.3.12

SRS Audio Essentials

 1.2.3.12

Download SRS Audio Essentials - Phối nhạc, xử lý stream âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

SRS Audio Essentials là chương trình phối nhạc hỗ trợ xử lý stream âm thanh từ nhiều định dạng file khác nhau và cung cấp nhiều giải pháp ấn tượng để cải thiện chất lượng âm thanh. SRS Audio Essentials dễ sử dụng với nhiều tùy chọn chuẩn; đặc biệt, phiên bản đầy đủ của ứng dụng cung cấp các thanh trượt tùy biến điều chỉnh hiệu ứng treble, bass và các chiều âm thanh.


SRS Audio Essentials sản xuất phổ âm thanh rộng hơn và làm bật các cao độ cao hơn so với ứng dụng nghe nhạc Realtek High Definition Audio. Bản nhạc hip-hop nghe nặng hơn với bass tăng và những âm thanh thu được nhỏ hơn cũng trở nên sống động hơn với ứng dụng này.

SRS HD Audio Lab cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh có nhiều tính năng tương tự, giúp tối ưu các thông số để cải thiện và tăng cường chất lượng âm thanh sẵn có, bên cạnh đó SRS HD Audio Lab còn bổ sung hiệu ứng nổi 3D, tăng âm trầm (bass), tăng chiều sâu cho giọng hát.

SRS Audio Essentials tương thích với hầu hết các chương trình phát đa phương tiện và về cơ bản hoạt động với Windows Media Player; tuy nhiên, Media Player Classic phải được cấu hình mới nhận diện được SRS Audio Essentials để xử lý âm thanh. Điểm ấn tượng của ứng dụng nằm ở khả năng xử lý cả những tiếng nhiễu âm nhỏ thường không thể nghe thấy khi phát nhạc.

Acoustica Premium Edition cũng là lựa chọn tốt cho công việc chỉnh sửa âm thanh, phục hồi các file nhạc bị lỗi, thêm hiệu ứng cho âm thanh, Acoustica Premium Edition làm việc với nhiều định dạng âm thanh trên một giao diện trực quan và đơn giản.


Các tính năng chính của SRS Audio Essentials:

- Phối nhạc, xử lý stream âm thanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.

- Tương thích với các trình phát đa phương tiện.



Liên kết tải về - [26.05 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SRS Audio Essentials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat srs audio essentials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SRS Audio Essentials 1.2.3.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm