download Auslogics Anti Malware  1.21.0.9

Auslogics Anti Malware

  1.21.0.9

Download Auslogics Anti Malware - Giải pháp bảo mật cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2022

Auslogics Anti-Malware là phần mềm bảo mật tối ưu nhất hiện nay cung cấp các giải pháp thông minh giúp bảo vệ máy tính của bạn tránh khỏi các nguy hại như virus, trojan, malware, các phần mềm gián điệp và một số những nguy cơ gây hại cho máy tính đến từ mạng internet, được thiết kế với công nghệ bảo mật hàng đầu giúp đảm bảo an toàn nhất cho máy tính và người sử dụng.


Lựa chọn một phần mềm bảo mật cho máy tính là điều nên thực hiện giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và cả máy tính của bạn, Auslogics Anti-Malware là một trong số những phần mềm có khả năng bảo vệ cao nhất với khả năng ngăn chặn tất cả các nguy cơ đến từ mạng internet như phần mềm gián điệp, mã độc hại, virus xóa dữ liệu trong máy tính hoặc làm giảm hiệu suất của máy tính, phần mềm được xác nhận có chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển phần mềm cung cấp các giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới.

Nói đến phần mềm bảo mật và diệt virus, không thể không nhắc tới những ứng dụng nổi tiếng như Avast Free Antivirus 2016 hay Norton Internet Security. Đây chính là những ông trùm trong top những ứng dụng cho máy tính, Avast Free Antivirus 2016 là phiên bản mới nhất của phần mềm đến từ Avast tích hợp những công nghệ bảo mật và diệt virus hàng đầu thế giới giúp bạn hoàn toàn yên tâm với những dữ liệu trên máy tính, còn Norton Internet Security lại mang đến những tính năng mạnh mẽ trong việc ngăn chặn virus từ Internet.

Phần mềm Auslogics Anti-Malware mang lại những tiện ích đáng kể cho người sử dụng như khả năng tìm kiếm và phát hiện các phần mềm độc hại có trên máy tính, với các phần mềm mà người dùng chưa từng nghi ngờ nó đang tồn tại trên máy tính của bạn, bạn có thể thiết lập tính năng tự động quét máy tính theo một thời gian cụ thể như theo ngày, tháng hoặc theo từng tuần sau khi tìm kiếm và phát hiện ra virus chương trình sẽ thông báo đến người sử dụng. Hầu hết các trình diệt virus hiện nay đều có tính năng tự động quét theo lịch mà người dùng thiết đặt, điển hình như Bkav Pro - phần mềm diệt virus mang thương hiệu Việt. Bkav Pro cho phép khởi động chức năng quét mỗi lần bạn sử dụng máy tính hoặc quét sau mỗi phiên duyệt web.

Auslogics Anti-Malware có kích thước khá nhỏ gọn, không như một số phần mềm diệt virus khác có kích thước lớn gây chậm máy tính, tốn dung lượng bộ nhớ thì Auslogics Anti-Malware có dung lượng khá nhỏ gọn, quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng kèm theo đó là giao diện người dùng trực quan và thân thiện các chức năng của phần mềm được trình bày rõ ràng giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm.

Một trong những điểm hấp dẫn của phần mềm là cài đặt Auslogics Anti-Malware  không xung đột với các phần mềm diệt virus khác do đó bạn có thể cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc trên máy tính. Ví như bạn có thể cài song song với Norton Internet Security để nâng cao bảo vệ máy tính khi trực tuyến.

Auslogics Anti-Malware tìm kiếm và phát hiện các mối đe dọa trên máy tính mà bạn có thể gặp phải như kiểm tra các chương trình độc hại trên máy tính, phát hiện các cookie theo dõi người dùng, ngăn chặn sự rò rỉ dữ liệu và còn nhiều tính năng khác.

 

Những tính năng chính của Auslogics Anti-Malware:

 

- Bảo vệ máy tính khỏi phần mềm gián điệp, virus, malware

- Tìm kiếm và phát hiện ra các mối đe dọa

- Tự động quét máy tính

- Không xung đột với các phần mềm diệt virus khác

 



Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auslogics Anti Malware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auslogics anti malware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auslogics Anti Malware 1.21.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm