download Photo video maker 2.5

Photo video maker

 2.5

Download Photo video maker - Ứng dụng làm video từ album ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2018

Photo video maker là ứng dụng giúp biến bức ảnh chụp từ camera trở thành video tuyệt đẹp, chất lượng cao. Với Photo video maker bạn có thể chọn một số bức ảnh yêu thích, kết hợp chúng với phong cách có sẵn của ứng dụng và chọn một bài hát từ trong thư viện nhạc.




Bạn đang yêu một ai đó, nhưng không biết cách tỏ tình với người ấy. Trong khi đó, ngày Valentine sắp đến, bạn cảm thấy bối rối và ngượng ngùng mỗi khi đối mặt với người ấy. Bạn muốn tự mình chuẩn bị cho người ấy một món quà thật ý nghĩa và giàu cảm xúc. Để thực hiện mong muốn này thì ứng dụng tạo video từ ảnh Photo video maker là một gợi ý rất tuyệt vời để bạn lựa chọn, hãy cùng tải và khám phá.

photo video maker

 

Tải Photo video maker - ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Photo video maker cho Android, người dùng có thể viết nên một câu chuyện và thể hiện cảm xúc của cá nhân qua video như làm video ảnh cưới, sinh nhật, dã ngoại... Nắm bắt từng khoảnh khắc với Photo video maker và chia sẻ dễ dàng với bạn bè và gia đình. Ứng dụng này tạo ra những video từ album ảnh trong thiết bị hoặc album ảnh trên Facebook.

Auto call recorder là ứng dụng hỗ trợ việc ghi âm cuộc gọi một cách tự động dành cho điện thoại, với Auto call recorder bạn có thể thiết lập ghi âm những cuộc gọi quan trọng hoặc toàn bộ cuộc gọi với chất lượng âm thanh cực tốt và dễ dàng nghe lại bất cứ lúc nào.

photo video maker 2

Download Photo video maker - Ứng dụng làm video từ album ảnh

Photo video maker mang tới cho người dùng những mẫu template tuyệt vời, tùy biến video của bạn với một trong số hàng chục phong cách khác nhau. Ứng dụng này cung cấp các phong cách và giúp đỡ bất kỳ video nào bạn muốn tạo, dù là một chuyến du lịch đặc biệt, dịp đặc biệt, kỷ niệm với gia đình hoặc công việc kinh doanh. Bên cạnh đó là thư viện âm nhạc đồ sộ, bạn có thẻ chọn từ hơn 100 bài hát nổi tiếng thuộc nhiều thể loại khác nhau trong thư viện nhạc. Đồng thời thêm chú thích cho hình ảnh và tiêu đề thẻ để tường thuật video, tạo điểm nhấn để chúng thêm phần ấn tượng.

Ngoài ra, nếu muốn tải các video từ Youtube dễ dàng và nhanh chóng thì SnapTube sẽ là tiện ích trợ giúp vô cùng đắc lực, ngoài việc hỗ trợ tải video SnapTube còn là một trình phát video trực tuyến từ các mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu.

Các tính năng chính của Photo video maker:

- Tạo video với album ảnh và nhạc

- Ứng dụng nhẹ nhàng, đơn giản và dễ sử dụng

- Chọn bất cứ bức hình hay bản nhạc nào để tạo thành video độc đáo

- Bộ lọc ảnh đẹp, giúp video trở nên hấp dẫn thú vị hơn

- Dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo video maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo video maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo video maker 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnvSoft Photo Slideshow MakerPhần mềm tạo video từ ảnh với nhiều hiệu ứng
  • SONY Vegas ProPhần mềm tạo video từ ảnh, làm phim HD
  • Windows Movie MakerPhần mềm tạo video từ ảnh, nhạc và hiệu ứng
  • StoryoỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại
  • MostoryỨng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
  • TextroỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android
  • Music Video MakerỨng dụng tạo video từ ảnh
  • LightMVỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android,iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm