download Auto Tune EFX 3 Cho PC

Auto Tune EFX 3

 Cho PC

Download Auto Tune EFX 3 - Chỉnh cao độ, thêm hiệu ứng cho giọng hát

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2021

Auto Tune EFX 3 là một phiên bản của Auto Tune cung cấp khả năng chỉnh cao độ theo thời gian thực, cho phép người dùng thiết lập thang âm tùy chỉnh hoặc sử dụng các tính năng tự động hóa của máy chủ để cho phép xử lý hầu như mọi dòng giọng hát. Auto Tune EFX 3 còn có chức năng tự động tạo mô hình giọng hát chuyển động, bổ sung các mẫu âm nhạc phức tạp hơn vào màn trình diễn giọng hát.


1. Giới thiệu về Auto Tune EFX 3

Auto Tune EFX 3 cung cấp cho người dùng một giao diện để sáng tạo với các bài hát của mình, bao gồm việc hiệu chỉnh cao độ bài nhạc tự động, xử lý độ trễ thấp, điều khiển tốc độ Retune có thể điều chỉnh hoàn toàn cho phép bạn tinh chỉnh quá trình xử lý cao độ. Chức năng chỉnh cao độ của Auto Tune EFX 3 hoạt động bằng cách liên tục theo dõi cao độ giọng hát của bạn và so sánh nó với các nốt trong thang âm. Bên cạnh đó, hiệu ứng giọng hát tự động điều chỉnh giới hạn mỗi nốt ở một cao độ chính xác nhất, loại bỏ các biến thể.

auto tune efx 3

Download Auto Tune EFX 3, Chỉnh cao độ, thêm hiệu ứng cho giọng hát

Auto Tune EFX 3 là một phiên bản thứ 3 của nhà phát hành Antares, giống như một bản thu nhỏ có thể ược sử dụng trong môi trường trực tiếp hoặc hậu kỳ, nhằm đánh bóng cao độ của một bài hát. Với Auto-Tune EFX 3, bạn không chỉ bị giới hạn ở các mẫu Auto-Motio bởi ác mẫu của Auto-Tune EFX 3 được lưu trữ ở định dạng MusicXML tiêu chuẩn để bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng. Vì vậy, các bài hát của bạn luôn có thể có các hiệu ứng chuyển động tự động độc đáo của riêng bạn.

2. Các đặc điểm chính của Auto Tune EFX 3:

- Chỉnh cao độ giọng hát tự động.
- Tinh chỉnh hiệu ứng giọng hát.
- Tạo mẫu giọng nói chuyển động tự động.
- Tạo các mẫu chuyển động tự động của riêng bạn.
- Xử lý âm thanh hậu kỳ chuyên nghiệp.

3. App liên quan

Bạn có thể bổ sung Auto Tune EFX 3 vào các tính năng cốt lỗi của Auto Tune để chỉnh sửa giọng hát và làm cho bài hát của mình trở nên chuyên nghiệp trước khi ra mắt người nghe, với Auto Tune giấc mơ trở thành ca sĩ có thể đến với bất kỳ ai yêu ca hát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Tune EFX 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto tune efx 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Tune EFX 3 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm