download Avira PC Cleaner 1.0

Avira PC Cleaner

 1.0

Download Avira PC Cleaner - Tiêu diệt mã độc trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/10/2018

Avira PC Cleaner có khả năng quét máy tính nhanh chóng và tìm diệt các loại mã độc trên máy tính, bảo vệ tuyệt đối cho máy tính của bạn. Phần mềm sẽ hiển thị chi tiết kết quả quét và đưa ra các biện pháp để bạn loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống, kể cả những tập tin bị nghi vấn là nguy hiểm.


Avira PC Cleaner sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng windows đang bị mã độc tấn công mà các trình bảo mật sẵn có của bạn không thể phát hiện được, hoặc muốn kiểm tra xem hệ điều hành của bạn có đang thực sự an toàn hay không. Phần mềm này mang đến chế độ quét mã độc triệt để để bạn loại bỏ hoàn toàn những thành phần này khỏi hệ thống.

Avira PC Cleaner hiển thị đến người dùng các tùy chọn quét, bạn chọn “Full scan” để cho phép chương trình tiến hành quét kĩ hơn toàn bộ hệ thống. Việc này có thể mất thời gian chút do việc quét được thực hiện trên tất cả các tập tin, thư mục, đồng thời đề xuất việc xóa các dữ liệu nghi ngờ là có mã độc trong quá trình quét.


Avira PC Cleaner
Download Avira PC Cleaner - Phần mềm Tiêu diệt mã độc trên máy tính

Avira PC Cleaner cho phép bạn tiếp tục quá trình quét sau khi xóa nhanh các mã độc và hiển thị kết quả quét sau khi kết thục, gồm toàn bộ các nghi vấn mà ứng dụng đã kiểm tra và xóa khỏi hệ thống. Phần mềm này còn khá tiện lợi ở khả năng tạo ra 2 shortcut trên màn hình: Desktop là Avira PC Cleaner - giúp khởi chạy và Remove Avira PC Cleaner - giúp gỡ bỏ.

 

Một số ứng dụng diệt virus nổi tiếng như Avast Free Antivirus 2015, AVG Antivirus Free, Norton Internet Security... Trong đó, Avast Free Antivirus 2015 hiện đang được nhiều người sử dụng bởi các tính năng diệt virus thông minh, mang đến hiệu quả cao.

Các tính năng chính của Avira PC Cleaner:

- Tìm và xóa mã độc ra khỏi hệ thống
- Quét triệt để các tập tin và thư mục
- Đề xuất xóa các nghi vấn
- Hiển thị chi tiết kết quả quét đến người dùng
 


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avira PC Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira PC Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira pc cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira PC Cleaner 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SecureWare 3/5 Diệt virus trên USB
  • PestPatrol 3/5 Diệt virus, trojan, phần mềm gián điệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm