download Bá Chủ Tam Quốc cho Android

Bá Chủ Tam Quốc

 cho Android

Download Bá Chủ Tam Quốc - Game chiến thuật cực hay trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/04/2018

Bá Chủ Tam Quốc là một trong những tựa game thuộc thể loại game chiến thuật có lối chơi lôi cuốn nhất hiện nay, khi tải Bá Chủ Tam Quốc người chơi được tham gia vào những cuộc chiến nảy lửa tranh giành và thống lĩnh ngôi vương trong thời kỳ Tam quốc loạn lạc. Hiện game Bá Chủ Tam Quốc được đánh giá cao ở tính chiến thuật, cốt truyện đặc sắc và tính chiến đấu trong game.


Giống với các tựa game chiến thuật khác như Yêu Tiên Truyện, Mệnh Thiên Tử, The Ember Conflict, Hero X Hero hay siêu phẩm Siegefall... người chơi đều cảm nhận thấy ở chúng có một điểm chung là bạn phải có chiến thuật tốt mới có thể chiến thắng. Trong Siegefall bạn phải xây dựng công trình, thu thập tài nguyên, tạo quân phát triển quân đội và chiến đấu đánh chiếm cũng như chống lại kẻ thù còn Bá Chủ Tam Quốc bạn phải phá vỡ lối tư duy "trọng võ khinh văn" cổ xưa.

Cũng là game về đề tài lịch sử Trung Hoa với lối chơi kiếm hiệp, Chiến Quốc Bá Nghiệp cũng là tựa game đáng để bạn trải nghiệm. Game Chiến Quốc Bá Nghiệp có đồ họa đặc sắc và hệ thống nhân vật phong phú.


Bá Chủ Tam Quốc
Download Bá Chủ Tam Quốc - Phần mềm Game chiến thuật cực hay trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

SƠ LƯỢC VỀ GAME BÁ CHỦ TAM QUỐC

Bá Chủ Tam Quốc có cốt truyện đặc sắc được lấy từ bộ truyện nổi tiếng, một trong Tứ Đại Danh Tác mang tên Tam Quốc Diễn Nghĩa hay còn gọi là Tam Quốc Chí - đây cũng là cốt truyện của Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên, Hồng nhan Tam Quốc hay Triều Bộc Tam Quốc... nét đặc sắc trong cốt truyện đã làm cho Triều Bộc Tam Quốc nổi tiếng hơn và nay là Bá Chủ Tam Quốc.

Game Bá Chủ Tam Quốc có đồ họa đẹp mắt với lối thiết kế trung cổ có phần tráng lệ mang tới một không gian game rộng lớn, nhiều tầng, bối cảnh game chuyển động liên tục tầng này qua lớp khác khiến người chơi có cảm giác mình bị... lạc trong đó. Âm thanh của Bá Chủ Tam Quốc có tính chiến đấu mãnh liệt, nó thôi thúc người chơi mỗi khi trận chiến diễn ra, hay những trận bạn đi công thành đối phương.

Bá Chủ Tam Quốc có hơn 300 thành trì với hệ thống văn thần, võ tướng đầy đủ được khắc họa và lột tả theo đúng nguyên tác ban đầu của cốt truyện.

Để chiến thắng trong game Bá Chủ Tam Quốc người chơi phải có khả năng nắm bắt thế mạnh từng nhân vật, đồng thời có chiến thuật công thủ hợp lý và đặc biệt với game Bá Chủ Tam Quốc hãy nhớ quan văn luôn có những bản sắc và tính chiến đấu mãnh liệt. Hãy "trọng dụng" họ !

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME BÁ CHỦ TAM QUỐC

- Cốt truyện đặc sắc
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh - ánh sáng - hình ảnh đẹp
- Hệ thống thành trì rộng, văn thần, võ tướng được khắc họa đẹp mắt
- Game có tính chiến đấu, chiến thuật mạnh mẽ

 


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Code Hùng Bá Tam Quốc Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Hùng Bá Tam Quốc của NPH Funtap sẽ chính thức mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón các Đế Vương tương lai, hãy nhớ nhập Code Hùng Bá Tam Quốc Funtap và tham gia các sự kiện để trải nghiệm hoàn hảo nhất.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Code Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap là tựa game về chủ đề Tam Quốc có lối chơi chiến thuật SLG quen thuộc và đặc sắc, hơn 300 danh tướng cùng ngoại hình độc đáo. Hùng Đồ Bá Nghiệp có hệ thống nhiệm vụ chính phụ để người chơi khám phá cốt truyện, nhưng để làm được những nhiệm vụ này một cách thuận lợi thì bạn cần sử dụng Code Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap khi đăng nhập để đổi lấy các chiến tướng tốt và những trang bị cấp cao khác.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Bá Đạo 3Q - Game mobile Tam Quốc đậm chất Nhật Bản ra mắt game thủ ngày 27/03
    Tới đây game thủ trong nước tiếp tục trải nghiệm một sản phẩm game đề tài Tam Quốc cực hấp dẫn có tên gọi Bá Đạo 3Q. Được biết rằng Bá Đạo 3Q mang phong cách đậm chất Nhật Bản là một trải nghiệm đầy
  • Code Bá Đao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bá Đao chính thức ra mắt người chơi phiên bản Closed Beta vào 10h ngày 29/5. Nhanh tay tham gia chơi Bá Đao 360game và nhận ngay Code Bá Đao cực chất, rất nhiều loại code Bá Đao khác nhau đang chờ bạn lĩnh thưởng.
  • Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cuộc chiến đấu diễn ra rất căng thẳng giữa 4 phe Ngụy - Thục - Ngô - Quần Hùng trong Bá Đạo Tam Quốc, bạn sẽ trở thành vị tướng lĩnh của nước nào sau khi tải và cài đặt game chiến thuật đỉnh cảo Bá Đạo Tam Quốc, đừng quên sử dụng GiftCode miễn phí bên dưới nhé.
  • Code 3Q Bá Vương mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    3Q Bá Vương là một tựa game thẻ bài chiến thuật hấp dẫn với chủ đề về Tam Quốc. Nếu đang tìm kiếm mã code 3Q Bá Vương và cách nhập code thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn điều đó.
  • Code Tân Tam Quốc Chí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhằm nâng cao trải nghiệm người chơi, nhà phát hành 100 Độ gửi tặng bạn đọc và game thủ Code Tân Tam Quốc Chí cực xịn sò, nhiều phần thưởng độc đáo để các bạn bổ sung vào đội hình, tăng sức mạnh quân đội mục tiêu bá chủ thiên hạ.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
Bá Chủ Tam Quốc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bá Chủ Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bá chủ tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bá Chủ Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 Security 3/5 Diệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Tiên NghịchGame chiến thuật trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Hola LaucherTùy biến màn hình SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... nhanh chóng
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm