download Triều Bộc Tam Quốc cho Android

Triều Bộc Tam Quốc

 cho Android

Download Triều Bộc Tam Quốc - Game thẻ bài, nhập vai trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/04/2018

Triều Bộc Tam Quốc là một trong những tựa game có cốt truyện đặc sắc được nhiều người yêu thích, hiện bạn có thể download Triều Bộc Tam Quốc để chơi và cảm nhận sự đặc sắc cũng như yếu tố chân thực của game so với cốt truyện có sẵn.


Triều Bộc Tam Quốc có cốt truyện đặc sắc mà nhiều người đã biết tới từ lâu trên phim ảnh cũng như trong sử sách, sự quen thuộc của cốt truyện tạo nên những điều lý thú khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì Triều Bộc Tam Quốc vừa lạ vừa quen thuộc.

Triều Bộc Tam Quốc
Download Triều Bộc Tam Quốc - Game thẻ bài, nhập vai trên mobile



SƠ LƯỢC VỀ GAME TRIỀU BỘC TAM QUỐC

Triều Bộc Tam Quốc là sản phẩm của Tencent Games lấy cốt truyện từ tác phẩm truyện nổi tiếng Tam quốc chí đã nhiều lần được chuyển thể thành phim với các tựa đề như: Tam quốc diễn nghĩa, Tân tam quốc, Tam quốc chí cho dù đã có những nét mới hay những sáng tạo thế nào đi chăng nữa nó vẫn dựa chủ yếu trên cốt truyện Tam quốc chí đã đi vào lịch sử là một trong "tứ đại danh tác" cùng với Thủy Hử của Thi Nại Am, Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân và Hồng Lâu Mộng của Tào Tuyết Cần.

Trong cốt truyện ấy game Triều Bộc Tam Quốc lại được cách tân sửa đổi một chút về nội dung khiến cho cuộc chiến vương quyền giữa tam quốc Ngụy – Thục – Ngô không còn và nay lại trở thành liên minh thống nhất hoàn toàn nhằm chống lại sự bành chướng, nguy hiểm của tên ác ma Tư Mã Ý.

Hệ thống âm thanh - hình ảnh - đồ họa của game được đánh giá là đẹp và phù hợp với cốt truyện. Game cung cấp cho người chơi một hệ thống nhân vật ở mức trung bình gồm 3 class nhân vật là Hoa Hùng, Thái Sử Từ và Từ Thứ. Mỗi nhân vật có những nét tính cách khác nhau để người chơi lựa chọn, họ khác nhau về ngoại hình, trang phục, vũ khí... tất cả được cải bien theo phong cách khá viễn tưởng cả cốt truyện lẫn cách xây dựng nhân vật.

Hiện game Triều Bộc Tam Quốc đã có các phiên bản khác nhau để người chơi lựa chọn, neesy bạn dùng android có thể tải Triều Bộc Tam Quốc cho android, dùng iOS có thể tải Triều Bộc Tam Quốc cho iOS để trực tiếp trải nghiệm tựa game này.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TRIỀU BỘC TAM QUỐC

- Cốt truyện đặc sắc, có sự các tân tạo sự mới lạ trong game
- Đồ họa đẹp, âm thanh ánh sáng và hình ảnh ấn tượng
- Bối cảnh game rộng lớn
- Game có nhiều cách tân

LỜI KẾT

Cũng giống như hầu hết các game được lấy cốt truyện từ Tam Quốc Chí hay một phần từ đó như Quan Vân Trường, Độc Bá Tam Quốc hay Hồng nhan Tam Quốc... Triều Bộc Tam Quốc được đánh giá là một trong những tựa game có cốt truyện đặc sắc. Bên cạnh việc tải Triều Bộc Tam Quốc bạn có thể download Độc Bá Tam Quốc để trải nghiệm tựa game có cốt truyện tương đồng này, hiện Độc Bá Tam Quốc do Soha Game phát hành.
 

 


Liên kết tải về - [98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Triều Bộc Tam Quốc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triều Bộc Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triều bộc tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triều Bộc Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm