download Tình Thiên Hạ Cho Android

Tình Thiên Hạ

 Cho Android

Download Tình Thiên Hạ - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/03/2021

Tình Thiên Hạ là tựa game nhập vai kết tinh những gì tinh túy nhất của dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại. Tình Thiên Hạ tái diễn những trận chiến giữa 2 thế lực Tiên - Ma không đội trời chung, hứa hẹn người chơi sẽ có nhiều pha thư hùng mãn nhãn.



 

Giới thiệu Tình Thiên Hạ:

Tình Thiên Hạ mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật để lựa chọn, bao gồm: Viêm cơ, Cầm sĩ, Ảnh thích và Kiếm hiệp với kho tính năng bồi dưỡng, hóa hình đồ sộ. Bên cạnh đó bối cảnh game cũng được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ. Qua đó lột tả rõ 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, từ đó mang đến những trận thư hùng nảy lửa giữa 2 thế lực Tiên - Ma không đội trời chung.

tinh thien ha

Download Tình Thiên Hạ - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt với cấp độ giới hạn lên tới con số hàng trăm level, với hàng chục loại Pet, Cánh, Thần binh và Thú cưỡi siêu ngầu, đảm bảo bạn chơi mãi không hết tính năng. Dù vậy bạn không hề bị bội thực bởi hoạt động game đề ra khá logic, đem đến cảm giác chân thực về quá trình tu tiên của bản thân.

tinh thien ha 2

Download Tình Thiên Hạ - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, game nhập vai Tình Thiên Hạ còn sở hữu các tính năng đặc trưng như giao thươngtự do, PK liên server, kết Hôn sinh con, Kho thời trang đồ sộ,... Ngoài ra game còn có rất nhiều hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng như Bang chiến, Thế lực chiến, Công thành, Vận tiêu,...cho bạn thỏa sức tranh đấu bất kể ngày hay đêm.

Các tính năng chính của Tình Thiên Hạ:

- Đồ họa 3D đẹp mắt.
- Dàn tính năng PvP, PvE ấn tượng.
- Thú cưỡi siêu ngầu.
- Tự do PK liên server, kết hôn, sinh con...
- Kho đồ thời trang đồ sộ.

Game liên quan:

Bát Hoang Lãnh Chủ cũng là tựa game tiên hiệp hấp dẫn được phát hành miễn phí trên mobile, Bát Hoang Lãnh Chủ không giống với các tựa game MMORPG hiện nay mà đậm phong cách bom tấn của xứ sở kim chi, đưa người chơi đến những cuộc chiến tranh giành ngôi vị bá chủ thiên hạ.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Tình Thiên Hạ tại đây, mời các bạn chú ý theo dõi để nhận code mới nhất.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tình Thiên Hạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tình thiên hạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tình Thiên Hạ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm