download Bách Kiếm Dạ Hành Cho Android

Bách Kiếm Dạ Hành

 Cho Android

Download Bách Kiếm Dạ Hành - Game kiếm hiệp nhập vai đồ họa 3D siêu thực

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/10/2022

Bách Kiếm Dạ Hành là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame, ra mắt chính thức vào ngày 26/10. Game sở hữu đồ họa 3D kết hợp với bối cảnh đậm chất Nhật Bản. Bên cạnh đó, game cũng mang đến trải nghiệm ấn tượng với chế độ chơi đa dạng như: chiến đấu, tạo dựng cuộc sống.


1. Giới thiệu game Bách Kiếm Dạ Hành

Bách Kiếm Dạ Hành lấy bối cảnh kiếm hiệp kết hợp yếu tố tiên hiệp vô cùng mới lạ. Game sở hữu cốt truyện sâu sắc về người học được Kiếm Hồn Pháp rồi trở thành Hồn Sư thống lĩnh Tam Giới. Trong đó, có 4 môn phái là: Thiên Vũ, Bách Kiếm, Dạ Hành và Thần Tông, mỗi phái đều có những cách chơi riêng đầy hấp dẫn. Đồng thời hướng xây dựng nhân vật cũng đa dạng với tám hệ như: Y Y, Thanh Vũ, Xích Long, Phạm Ẩn,...

tai bach kiem da hanh

Bách Kiếm Dạ Hành - Game nhập vai với nhiều loại trang phục hấp dẫn

Bách Kiếm Dạ Hành có các chế độ chơi thú vị như Bang Chiến, Hỗn Chiến, Đấu Trường, Tỷ Võ, Boss Chiến,... khi vào trận đấu, bạn sẽ hóa thân thành Hồn Sư trẻ thuộc Tứ Đại Môn Phái cổ xưa, sở hữu các Kiếm Hồn khác nhau giúp biến hình, đồng thời có thể lật ngược thế cờ, khiến kẻ địch không kịp phản ứng. Ngoài ra, game cũng có các tổ hợp giải trí hấp dẫn với giới trẻ như xây dựng gia viên, trồng rau, nuôi cá, trốn tìm, bơi lội, thi nhảy, quẹt nhân duyên, sinh con,...

download bach kiem da hanh

Bách Kiếm Dạ Hành - Game nhập vai sở hữu tổ hợp giải trí mới lạ

2. Code game Bách Kiếm Dạ Hành

Với phong cách lãng mạn, thiết kế đầy tính sáng tạo, Bách Kiếm Dạ Hành giúp bạn đi tới nhiều nơi trong giang hồ, khẳng định bản thân trong cuộc sống ảo. Đặc biệt, nếu tải game ngay khi ra mắt bạn sẽ có thể sở hữu nhiều phần quà giá trị từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [776 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bách Kiếm Dạ Hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bách kiếm dạ hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bách Kiếm Dạ Hành Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm