download Đào Hoa Kiếm Cho Android

Đào Hoa Kiếm

 Cho Android

Download Đào Hoa Kiếm - Game tiên hiệp hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2019

Đào Hoa Kiếm tựa game kiếm hiệp dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng và tương thích với nhiều dòng máy cấu hình thấp, tham gia Đào Hoa Kiếm, người chơi được thỏa sức đánh quái, thăng cấp, cày boss nhặt đồ hay PK tự do với tất cả đối thủ.


 

 

Giới thiệu game Đào Hoa Kiếm

Đào Hoa Kiếm đưa người chơi phiêu du qua các làng mạc, thành trì rộng lớn hay được dấn thân vào các chiến trường, phó bản rực lửa. Tốc độ chiến đấu trong game diễn ra nhanh và liên tục. Kết hợp bộ kỹ năng trấn phái ảo diệu, hiệu ứng đẹp mắt từ 4 môn phái gồm Minh Giáo, Võ Đang, Nhật Nguyệt và Thiên Sơn hứa hẹn mở ra các cuộc PK, tỉ thí cuốn hút.

dao hoa kiem

Tải Đào Hoa Kiếm - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Bên cạnh đó, game kiếm hiệp Đào Hoa Kiếm mang đến cho người chơi rất nhiều kiểu phó bản để phục việc thu thập vật liệu cần thiết, bồi dưỡng các tính năng phát triển nhân vật. Từ đó lực chiến của người chơi tăng đều đặn, kích thích bạn năng lổ hơn nữa để đạt được kết quả tốt nhất, nhanh chóng nhất.

dao hoa kiem 2

Download Đào Hoa Kiếm - Game tiên hiệp hấp dẫn cho mobile

Trên nền khung cảnh 2D đậm chất tiên hiệp, người chơi Đào Hoa Kiếm vừa được chứng kiến những màn ngự kiếm, khinh công thu hết cảnh đẹp vào tầm mắt, vừa được chiêm ngưỡng những hiệu ứng kỹ năng chiến đấu sống động. Các chiêu thức linh hoạt với khả năng tấn công mạnh mẽ, khó có thể rời mắt.

Long Phụng Đấu cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp độc đáo trong đó người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế...để trải nghiệm hành trình tu tiên thú vị, đặc biệt Long Phụng Đấu còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 8k cuốn hút, lối chơi mới lạ.

Game liên quan

Nếu đam mê tốc độ, các cỗ xe hầm hố và cả những cuộc đấu súng đậm chất hành động thì Dead Paradise sẽ là tựa game dành cho bạn, tham gia Dead Paradise để trở thành huyền thoại trong các cuộc chiến tận thế, khiến kẻ thù run rẩy trong sợ hãi và thể hiện kỹ năng đua xe tuyệt vời của mình.

 

Code game

Mời các bạn cập nhật Code Đào Hoa Kiếm mới nhất tại đây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đào Hoa Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đào hoa kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đào Hoa Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm