download Battle of Dragon Ring cho Android

Battle of Dragon Ring

 cho Android

Download Battle of Dragon Ring - Game truy tìm nhẫn rồng cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/05/2022

Battle of Dragon Ring là game nhập vai cổ điển với đồ họa 3D đưa người chơi vào một thế giới đầy kỳ bí đẹp mắt. Tải Battle of Dragon Ring để tham gia vào cuộc chiến đẩy lùi quái vật và mang lại thế giới bình yên vốn có nơi đây.


Battle of Dragon Ring có cốt truyện mô tả thế giới bị chìm đắm trong sự hỗn loạn vì các cuộc chiến, nền hòa bình bị lật đổ toàn bộ vùng đất bị nhiễm độc, mạng sống thật mong manh với biết bao linh hồn bị tổn thương. Lúc này, một vật mới có thể giải cứu được cho con người đó là chiếc nhẫn rồng huyền bí. Tuy nhiên không ai có thể biết được chiếc nhẫn đang ở đâu và nằm trong tay của người nào và công cuộc tìm kiếm nhẫn rồng bắt đầu.

Nếu yêu thích thể loại game về đề tài Nhẫn giả thì Huyền Thoại Nhẫn Giả sẽ là trải nghiệm thú vị cho chính bạn nhờ sở hữu hệ thống nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh Naruto, cùng với các Linh Thú hỗ trợ phong phú, người chơi Huyền Thoại Nhẫn Giả được quyền lựa chọn các tướng để tạo đội hình chiến đấu linh hoạt, lần lượt chinh phục đỉnh cao của Nhẫn Thuật.

battle of dragon ring

Tải Battle of Dragon Ring cho Android - Game đại chiến rồng thiêng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, sony...

Tham gia Battle of Dragon Ring cho Android, người được bước vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chiến đấu chống lại quái vật rồng bí ẩn để tìm ra chiếc nhẫn quý giá. Trò chơi đã tái hiện một cách sinh động cuộc chiến rùng rợn giữa những người anh hùng với loài quái vật khổng lồ mang hình hài rồng thiêng. Người chơi sẽ nhập vai thành chàng chiến binh dũng cảm tập hợp những người anh hùng thành một đội hình mạnh mẽ, triển khai lực lượng và sử dụng chiến thuật hợp lý để đối phó với những loài sinh vật hung ác.

Bên cạnh bạn có thể thử sức trở thành một xạ thủ cừ khôi trong game bắn tỉa Sniper 3D Rust. Chỉ cần một khẩu súng hiện đại đầy đủ đạn dược trong Sniper 3D Rust, bạn sẽ nấp vào một vị trí bí mật và hướng lòng súng tiêu diệt tất cả kẻ thù trước khi hết thời gian.

battle of dragon ring 2

Download Battle of Dragon Ring - Game truy tìm nhẫn rồng cho iPhone

Nhiệm vụ của người chơi trong Battle of Dragon Ring iPhone đó là săn những con quái vật nguy hiểm để dần dần chinh phục mục tiêu cuối cùng đó là tìm lại chiếc nhẫn rồng thiêng quý giá. Bạn phải luôn sẵn sàng cho cuộc chiến bởi đây là những sinh vật rất nguy hiểm và khó đánh bại. Hơn thế nữa nó còn được trang bị vũ khí và kỹ năng mạnh để đối đầu với tổ đội chiến mình mà bạn điều khiển.

Onmyoji Arena là game MOBA trong loạt game Onmyoji - Âm dương sư đến từ nhà phát triển NetEase. Trò chơi Onmyoji Arena được xây dựng trên cơ sở nhân vật phong phú từ tác phẩm gốc để tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.


Liên kết tải về - [451,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Dragon Ring được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of dragon ring là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Dragon Ring cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm