download Sniper 3D Rust cho Android

Sniper 3D Rust

 cho Android

Download Sniper 3D Rust - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/06/2018

Sniper 3D Rust là game bắn tỉa khá thú vị dành cho di động khi người chơi vào vai một xạ thủ du hành quanh thế giới trong phần chơi đơn với 18 màn chơi khác nhau. Trong Sniper 3D Rust, bạn được thể hiện khả năng ngắm bắn siêu hạng của mình, chọn vị trí ẩn nấp hợp lý và tiêu điệt đối thủ từ vị trí cực xa


Tham gia Sniper 3D Rust, người chơi có thể lựa chọn một trong 2 chiến dịch khác bao gồm chiến dịch toàn cầu và chiến dịch sinh tồn. Trong chiến dịch toàn cầu, nhiệm vụ của bạn là loại bỏ các mục tiêu ở 13 chương và 18 level trong một loạt môi trường 3D, bao gồm các cảng, trại quân sự, sân bay, rừng ậm và nhiều vị trí khác. Với rất nhiều mục tiêu và kẻ thù AI, khiến cho mỗi đợt chiến đấu đều trở thành một thách thức mà game thủ phải vượt qua.

sniper 3d rust

Tải Sniper 3D Rust cho Android - Game bắn tỉa hấp dẫn cho điện thoại Samsung, HTC, Oppo, Sony, Huawei...

Trong Chiến dịch sinh tồn, người chởi phải thể hiện các kỹ năng sinh tồn của mình để thách thức bản thân và cố gắng sống sót, vượt qua 15 làn sóng zombie ập tới. Bạn được trang bị nhiều loại vũ khí mạnh mẽ và đa dạng, chọn giuawxnhieeuf loại vũ khí bắn tỉa khác nhau bao gồm AS-369, AV.90, J49 có gắn những vũ khí tự động hàng nặng như RVS hay Minigun. Trong Sniper 3D Rust cho Android, bạn cũng nhận được tiền thưởng khi tiêu diệt đối phương hoặc dành chiến thắng. Số tiền này dùng để mua súng mới, đạn và nâng cấp sức khỏe.

Battle of Dragon Ring là game chiến thuật mô phỏng cuộc chiến tranh giành chiếc nhẫn rồng quý giá. Bạn có thể tải Battle of Dragon Ring miễn phí để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này trên máy tính của mình

sniper 3d rust 2

Download Sniper 3D Rust - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho iPhone

Hãy nhắm bắn và tiêu diệt các mục tiêu khác nhau trong game Sniper 3D Rust cho iPhone, từ lực lượng dân quân vũ trang đến những xác sống. Là một tay bắn tỉa, bạn không cần phải giáp mặt kẻ thù mà có thể tiêu diệt dịch từ khoảng cách xa, hãy thể thiện khả năng ngắm bắn siêu hạng của mình. Cho dù bất kỳ nhiệm vụ nào, đây vẫn là game bắn súng nhập vai khiến người chơi khó có thể rời mắt.

Nếu bạn đạng tìm kiếm một tựa game đối kháng có đồ họa đẹp mắt mà dung lượng nhẹ cho thiết bị di động của mình thì Tiny Gladiators chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Tham gia Tiny Gladiators bạn sẽ được phiêu lưu qua 4 vùng đất khác nhau, mỗi nơi có kẻ thù mạnh mẽ riêng, thách thức sức mạnh và sự dũng cảm của bạn.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper 3D Rust được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper 3d rust là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper 3D Rust cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm