download BBC Media Player Cho Android

BBC Media Player

 Cho Android

Download BBC Media Player - Phát nhạc và các chương trình trên BBC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2023

BBC Media Player là ứng dụng nghe nhạc hoạt động với các trang web và ứng dụng của BBC để cung cấp khả năng phát lại video và âm thanh trên thiết bị Android của bạn. BBC Media Player kết nối với nhiều chuyên mục khác nhau trên BBC từ các bài hát, video, phim đến các đài radio hấp dẫn, thậm chí bạn có thể nghe các tin tức quan trọng từ BBC.


1. Giới thiệu về BBC Media Player

BBC Media Player là ứng dụng phát nhạc, nghe đài radio và nghe tin tức từ kênh BBC nổi tiếng, bất cứ khi nào bạn phát bất kỳ video hoặc âm thanh nào, BBC Media Player sẽ khởi chạy và xử lý việc phát lại nội dung. Khi bạn đã tải xuống ứng dụng này, hãy tiếp tục sử dụng các trang web và ứng dụng BBC yêu thích trên thiết bị Android của bạn như bình thường. Nó sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập vào giao tiếp mạng, cuộc gọi điện thoại và các công cụ hệ thống của điện thoại.

bbc media player

Download BBC Media Player, Phát nhạc và các chương trình trên BBC

3 quyền mà ứng dụng BBC Media Player yêu cầu sử dụng là: Giao tiếp mạng - truy cập internet đầy đủ, để ứng dụng có thể phát các chương trình; công cụ hệ thống ngăn điện thoại ngủ, truy xuất các ứng dụng đang chạy; cuộc gọi điện thoại - đọc trạng thái và danh tính của điện thoại (chỉ dành cho Android Honeycomb trở xuống), thông báo cho ứng dụng nếu điện thoại đổ chuông hoặc đang có cuộc gọi điện thoại, để bạn tạm dừng và nghe cuộc gọi.

2. Các đặc điểm chính của BBC Media Player:

- Phát nhạc, nghe đài radio và nghe tin tức từ kênh BBC.

- Khởi chạy và xử lý việc phát lại nội dung từ BBC.

- Chất lượng âm thanh sắc nét.

- Yêu cầu quyền truy cập vào giao tiếp mạng, cuộc gọi điện thoại và các công cụ hệ thống của điện thoại.

3. App liên quan

Để nghe nhạc trên thiết bị di động, bạn có thể tải và cài đặt tiện ích Zing Mp3 cho Android để thưởng thức hàng triệu bài hát đủ thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc ngoại, nhạc thiếu nhi .... đặc biệt Zing Mp3 cho Android còn cho phép thiết lập danh sách nghe nhạc, hiệu chỉnh chất lượng âm thanh theo ý muốn của mình như điều chỉnh bass, balance, virtualizer và reverb.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nghe radio tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Top ứng dụng nghe radio tốt nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây như TuneIn Radio ... sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất để nghe radio mà không cần đến đài radio và tốn công dò sóng.
  • Cách nghe đài FM Radio trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Có nhiều cách nghe đài FM Radio trên Linux, cách đơn giản nhất là thông qua phần mềm, ứng dụng nghe radio, ứng dụng mà Taimienphi.vn muốn đề cập ở đây có tên là Odio.
  • Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop giúp bạn biến chiếc Laptop của mình thành trạm phát wifi di động hữu ích. Từ đó, bạn sử dụng trạm phát đó để kết nối wifi với chiếc SmartPhone của mình, nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo bị nghẽn mạng. Có rất nhiều phần mềm phát wifi trên máy tính. Và Maryfi là một trong những phần mềm như vậy. Cùng xem cách phát Wifi cho laptop bằng Maryfi dưới đây.
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Winamp sắp trở lại vào năm sau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Winamp sắp trở lại vào năm sau, cụ thể công ty mẹ, Radionomy đang lên kế hoạch khởi động lại dịch vụ dưới dạng tất cả các tính năng trong Winamp, bao gồm các tính năng như phát podcast, danh sách phát, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, tức là người dùng có thể phát, nghe tất cả mọi thứ trên một nền tảng duy nhất. Theo TechCrunch, bản cập nhật ứng dụng sẽ được phát hành vào năm 2019.
  • Hướng dẫn nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình với Cốc Cốc cho Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình được tích hợp mặc định trên ứng dụng Cốc Cốc cho Android và iOS, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách kích hoạt, để sử dụng tính năng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên Cốc Cốc, bạn thực hiện theo hướng dẫn.
  • Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ứng dụng Google Maps vừa được bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng có thể nghe nhạc, điều khiển phát nhạc trong khi sử dụng ứng dụng. Mặc định tính năng này bị vô hiệu hóa, ngay cả khi người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.
  • Luyện kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh với BalaBolka
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Balabolka sẽ hỗ trợ bạn luyện kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh, khi sử dụng Balabolka bạn dễ dàng nâng cao vốn tiếng Anh của mình. Balabolka sẽ chuyển văn bản thành giọng nói với cách phát âm chuẩn, công cụ kiểm tra chính tả chính xác nhằm hỗ trợ bạn nâng cao khả năng nghe, đọc.
  • Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Windows Media Player được tích hợp sẵn trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10, vì vậy bạn có thể nghe nhạc, xem video trực tiếp từ công cụ này mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm đa phương tiện nào khác. Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player cũng rất đơn giản, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim hay trên máy tính của mình.
  • Sửa lỗi Spotify Web Player không phát nhạc trên trình duyệt
    Spotify là một phổ biến nền tảng nghe nhạc và Podcast trực tuyến. Bài viết này của Taimienphi sẽ giới thiệu chi tiết về Spotify Web và cách sửa lỗi gặp phải trên Spotify Web player.
  • VLC ra mắt phiên bản chính thức cho Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây VLC đã ra mắt phiên bản chính thức cho các thiết bị Android sau 2 năm tồn tại ở phiên bản Beta. Giờ đây người dùng Android đã có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng thú vị của trình phát nhạc, chơi Video nổi tiếng này.
  • Microsoft triển khai tính năng phát hiện nhạc tự động và khử tiếng ồn cho Teams
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Microsoft đã bắt đầu triển khai một số tính năng âm thanh mới cho Teams. Trong đó tính năng khử tiếng ồn dựa trên công nghệ học máy có thể tự động phát hiện và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể nghe rõ hơn trong các cuộc họp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BBC Media Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bbc media player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BBC Media Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HyperAmp 3/5 Phát nhạc MP3, chỉnh sửa tag nhạc
  • SonosTube 3/5 Ứng dụng phát nhạc YouTube trên Sonos
  • MuziTrình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • SoundplantPhát nhạc thông qua bàn phím
  • Ultra MP3Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • SoundPoolNâng cao chất lượng phát nhạc
  • MP3 SpeedĐiều chỉnh tốc độ phát nhạc MP3
  • Mi MusicTrình phát nhạc mặc định cho điện thoại Xiaomi
  • NePLAYERTrình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • Audio RemoteỨng dụng điều khiển trình phát nhạc từ xa cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm