download Biệt Đội Phép Thuật Cho Android

Biệt Đội Phép Thuật

 Cho Android

Download Biệt Đội Phép Thuật - Game MMORPG phong cách châu Âu thú vị cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/09/2021

Biệt Đội Phép Thuật là game nhập vai di động màn hình dọc với đầy đủ tính năng như cày cấp độ, phụ bản, săn đồ, đánh boss, tinh linh, Pk tự do, Biệt Đội Phép Thuật được phát hành phiên bản quốc tế với tên gọi Soul Magic Online đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Ngày 15/10/2019. game Biệt Đội Phép Thuật chính thức tới tay game thủ, các bạn hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game trên thiết bị điện thoại của mình.

1. Giới thiệu game Biệt Đội Phép Thuật

Biệt Đội Phép Thuật lấy bối cảnh phương Tây với nhiều bản đồ gợi không gian mở dù trên hình thức giao diện màn hình dọc. Nhân vật được thiết kế dưới dạng anime vô cùng dễ thương. Trò chơi gợi cho game thủ nhớ đến loạt game Ragnarok do Gravity phát triển. Riêng phần hình thức trên giao diện màn hình dọc là điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 bên.

biet doi phep thuat

Tải Biệt Đội Phép Thuật - Game nhập vai màn hình ngang cho điện thoại Android

Lối chơi của game nhập vai Biệt Đội Phép Thuật tập trung vào yếu tố trang bị, nâng cấp sức mạnh nhân vật. Mỗi cá nhân có thể xây cho mình cả tổ đội với các class nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, do bản chất là game MMORPG chơi 1 ngón nên bước đầu sẽ khiến người chơi gặp đôi chút khó khăn khi thao tác vốn đã quá quen thuộc với các trò chơi màn hình ngang bằng cả 2 tay.

biet doi phep thuat 2

Download Biệt Đội Phép Thuật - Game MMORPG phong cách châu Âu thú vị cho di động

Ngoài ra, trong Biệt Đội Phép Thuật các hoạt động nhập vai, phiêu lưu như train quái, chiến boss, chiến guild... thường xuyên diễn ra. Bên cạnh đó, những tính năng cơ bản như cường hóa, nâng cấp, skill nhân vật, khảm nạm... vẫn được phát triển đầy đủ trong trò chơi này.

2. Game liên quan

Bạn tham khảo thêm Football Management Ultra 2019 - game thể thao hấp dẫn dành cho các fan của trái bóng tròn, tham gia Football Management Ultra 2019 bạn sẽ được lãnh đạo một câu lạc bộ bóng đá, dẫn dắt đội của mình qua các giải đấu lớn nhỏ từ trong nước cho tới quốc tế.

Vua Pháp Thuật GOSU cũng là tựa game hấp dẫn về đề tài đấu tướng phép thuật, nơi bạn sẽ triệu hồi các Tinh Linh và trải nghiệm hành trình khám phá thế giới pháp thuật thần bí, điểm ấn tượng của Vua Pháp Thuật GOSU còn là nền đồ họa Manga Nhật Bản điển hình, hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

3. Code game Biệt Đội Phép Thuật

Nhận Code Biệt Đội Phép Thuật tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biệt Đội Phép Thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biệt đội phép thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biệt Đội Phép Thuật Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm