download WIDCOMM Bluetooth Software 1.0

WIDCOMM Bluetooth Software

 1.0

Download WIDCOMM Bluetooth Software - Cài đặt các phần mềm bluetooth

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/06/2017

WIDCOMM Bluetooth Software là công cụ dùng để cài đặt các phần mềm bluetooth, bật tính năng Broadcom cài sẵn hay bộ điều hợp (adapter) không dây USB, cho phép truyền dữ liệu giữa hai máy tính hoặc giữa máy tính với điện thoại di động.


Kết nối các thiết bị mà không cần dây dẫn thông qua ổ cứng khác nhau thường là thiết lập công nghệ không dây như Bluetooth, một điều khá phổ biến đặc biệt trên điện thoại di động.

Máy tính và các thiết bị ngoại vi cũng có thể điều khiển qua kết nối không dây, nhưng để làm được điều này phải có một tiện ích chuyên dụng. WIDCOMM Bluetooth Software chính là một công cụ như vậy nhằm cung cấp phương tiện để liên kết các thiết bị khác nhau.

Để kết nối các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth, hệ thống của bạn bắt buộc phải cài đặt Bluetooth Driver để hoạt động kết nối và truyền dữ liệu được diễn ra thuận lợi hơn. Bạn có thể tìm kiếm Bluetooth Driver được cung cấp từ nhiều hãng khác nhau.


WIDCOMM Bluetooth Software
Download WIDCOMM Bluetooth Software - Phần mềm

 

Làm việc với cả bộ điều hợp và thiết bị tương thích USB

 

WIDCOMM Bluetooth Software được thiết kế để sử dụng cùng với USB hay bộ điều hợp cài sẵn, tạo điều kiện cho việc truyền dữ liệu giữa hai máy tính hoặc máy tính với điện thoại di động. Điều bạn cần làm là tải WIDCOMM Bluetooth Software và cài đặt để kết nối thiết bị.

WIDCOMM Bluetooth Software sẽ nhận diện bộ điều hợp ngay khi chạy, sau đó xác nhận và bắt đầu quy trình kết xuất phần mềm thích hợp và cài đặt vào máy tính.

Để giám sát và quản lý các kết nối bluetooth với máy tính, bạn hãy sử dụng công cụ BlueSoleil cho phép người dùng thực hiện các thao tác như truyền tải dữ liệu, thực hiện in ấn, chia sẻ dữ liệu.. với các thiết bị được kết nối một cách dễ dàng. Đặc biệt BlueSoleil còn cung cấp đầy đủ những tính năng như driver được cài đặt vào máy tính.

Cấu hình nhanh và mạnh

Khi cài đặt xong, bạn cần khởi động lại hệ thống để sử dụng được tất cả tính năng của WIDCOMM Bluetooth Software. Lập cấu hình kết nối Bluetooth và các cài đặt khác một cách dễ dàng với WIDCOMM Bluetooth Software bằng bộ hướng dẫn toàn bộ quá trình.

Sau khi điều chỉnh tất cả cài đặt cho phù hợp, bây giờ bạn đã có thể truyền tệp giữa bất kỳ thiết bị nào kết nối thông qua Bluetooth. Ngoải ra bạn có thể tham khảo công cụ Toshiba Bluetooth Stack có tính năng kết nối Bluetooth trên notebook Toshiba. Với sự hỗ trợ của Toshiba Bluetooth Stack, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các hoạt động chuyển tập tin qua Bluetoot.

Kết nối nhiều thiết bị Bluetooth khác nhau

Nhìn chung, WIDCOMM Bluetooth Software là một giải pháp an toàn, nhanh chóng để cài đặt bộ điều hợp và chạy mà không cần có CD hay tệp cài đặt từ nhà sản xuất thiết bị.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài bàn phím và chuột Bluetooth trên Mac
    Nếu đang loay hoay không biết cách cài bàn phím và chuột Bluetooth trên Mac như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé.
  • Cách tải và cài đặt Bluetooth Driver
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bluetooth Driver là phần mềm giúp người dùng cập nhật driver bluetooth cho máy tính một cách thuận tiện. Cách tải và cài đặt Bluetooth Driver cũng khá đơn giản, chỉ với một vài cú nhấp chuột là bạn đã có thể tận hưởng những tính năng hữu ích của phần mềm.
  • Cài đặt thiết bị Bluetooth trong Windows 7
    Cách cài đặt thiết bị Bluetooth trong Windows 7 sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây. Cài đặt Bluetooth giúp cho bạn dễ dàng chia sẻ các dữ liệu ảnh, nhạc, file làm việc ... từ
  • Cách bật Bluetooth nhanh trên các dòng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bộ Y tế yêu cầu người dân sử dụng smartphone cài đặt ứng dụng Bluezone và bật Bluetooth khi ở nơi công cộng. Nếu chưa biết cách bật Bluetooth nhanh trên các dòng điện thoại như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết.
  • Cách cài đặt BlueSoleil
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có những thiết bị có chức năng BlueTooth nhưng lại không thể kết nối chúng tới máy tính để bàn của mình? Phần mềm BlueSoleil sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn để giải quyết vấn đề này. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách cài đặt BlueSoleil
  • Cách cài Winamp nghe nhạc, xem phim trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Winamp được người dùng máy tính sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, không có mấy người biêt cách cài đặt phần mềm nghe nhạc xem phim này. Bài viết này xin giới thiệu với các bạn cách cài đặt phần mềm Winamp đơn giản và dễ hiểu nhất.
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Mẹo cài đặt MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Một trong những vấn đề người dùng đang gặp phải hiện nay đó là cài đặt phần mềm Matlab sai cách. Việc cài đặt phần mềm sai cách dẫn đến tình trạng phần mềm không thể hoạt động đúng cách, người dùng không thể trải nghiệm ứng dụng, phần mềm. Tham khảo một số mẹo cài đặt Matlab dưới đây của Taimienphi.vn để cài đặt phần mềm đúng cách.
  • Cài đặt macOS trên máy tính Windows
    Cài đặt Windows trên Mac khá đơn giản, nhưng còn với cài đặt macOS trên máy tính Windows thì sao? Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt macOS trên máy tính Windows.
  • Cài và sử dụng UMPlayer xem phim và nghe nhạc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã biết phần mềm nghe nhạc UMPlayer từ lâu và muốn được cài đặt phần mềm đó vào máy của mình. Tuy nhiên, có một trở ngại là bạn không phải là người am hiểu về việc cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết trên đây sẽ giới thiệu một cách cài đặt UMPlayer cực kì đơn giản và dễ sử dụng.
  • Cách cài Snagit chụp ảnh màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Snagit là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính một rất đơn giản và dễ sử dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm này.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Smarty Uninstaller, gỡ cài đặt phần mềm máy tính từ 20/4 - 21/4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chương trình Smarty Uninstaller hỗ trợ người dùng gỡ phần mềm được cài đặt trên máy tính. Chương trình sẽ tự động tìm và dọn dẹp hoàn toàn các file rác của phần mềm được gỡ bỏ, trả lại bộ nhớ cho máy tính. Cùng Taimienphi.vn cài đặt bản quyền Smarty Uninstaller ngay hôm nay
  • Cài GoToMyPC, phần mềm kết nối máy tính từ xa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hướng dẫn cài GoToMyPC để điều khiển và truy cập máy tính từ xa, truy cập máy tính của bạn từ bất cứ đâu có internet. Đây là 1 giải pháp tiện lợi hơn Teamviewer rất nhiều, rất đáng để thử và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt GoToMyPC.
WIDCOMM Bluetooth Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIDCOMM Bluetooth Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat widcomm bluetooth software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIDCOMM Bluetooth Software 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm