download BombTag Phiên bản Steam

BombTag

 Phiên bản Steam

Download BombTag - Game đặt boom online cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

BombTag là game đặt bom miễn phí với với thiết kế đồ họa mang phong cách siêu phẩm Minecraft. Nhiệm vụ của người chơi trong BombTag là đặt bom để làm nổ tung những chiếc thùng gỗ được sắp xếp sẵn đồng thời thu thập bổ trợ và tiêu diệt đối thủ.



Về cơ bản game Boom Bá Online có lối chơi khá đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng thông qua đồ họa game khá dễ thương. Mỗi lượt chơi chỉ kéo dài vài phút và bạn chỉ có rất ít thời gian để hoàn thành mục tiêu. Game đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán, lựa chọn vị trí đặt bom và di chuyển nhanh chóng, căn ke khoảng cách để tiêu diệt được kẻ thù mà vẫn bảo toàn được tính mạng.

bombtag

 

Download BombTag - Game đặt boom online cho máy tính

Boom Online là game đặt boom với đồ họa lẫn lối chơi đều rất dễ thương, ngộ nghĩnh và tràn đầy những tiếng cười. Hơn thế nữa, Boom Online còn có hệ thống nhân vật với những tên gọi gần gũi và đáng yêu, những trận đấu đối kháng đầy kịch tính, kho đạo cụ cực kỳ phong phú.

BombTag cho phép tối đa 8 người trên một màn chơi với kiểu bàn đồ khác nhau. Bên cạnh đó người chơi có thể tùy biến nhân vật của mình với 800 chi tiết trong Character Customization Pack. Chat và và giao lưu trực tuyến với những người chơi khác. Trò chơi cũng tích hợp hệ thống xếp hạng và Leaderboard trực tuyến.

bombtag 2

 

Download BombTag - Game đặt boom online cho máy tính

 

Trong BombTag, sau mỗi màn chơi nhân vật sẽ được nâng cấp các kỹ năng bổ sung cũng như nâng cấp vũ khí. Nhìn chung trong quá trình chơi game BombTag bạn có khá nhiều công việc cần thực hiện để nhiệm vụ của mình hoàn thành nhanh và xuất sắc nhất ví dụ như thu thập bổ trợ từ thùng bỗ bị phá hủy là 1 nhiệm vụ không nên bỏ qua để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

Bên cạnh việc tải BombTag bạn cũng có thể chơi các game khác không kém phần vui nhộn như: bắn trứng khủng long - Dynomite, Bắn bóng, đào vàng... Chơi Dynomite bạn sẽ được ngắm bắn những quả trứng khủng long với đầy đủ các loại màu sắc sặc sỡ và cần đề phòng chú chim tha những quả trứng với những màu mới sẽ khiến bạn gặp khó.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BombTag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bombtag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BombTag Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Arcade 3/5 Game đặt bom offline hấp dẫn
  • BombSquad 3/5 Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Bomber HeroGame đặt bom cổ điển cực hấp dẫn
  • Super BoomGame đặt bom cổ điển trên nền tảng di động
  • Hammer BombGame đặt bom, tìm kho báu trong dungeon
  • BomHGame đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Boom Bá OnlineGame đặt bom đa nền tảng hấp dẫn
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • Bom ITGame đặt boom hấp dẫn trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm