download The Ascent Cho PC

The Ascent

 Cho PC

Download The Ascent - Game hành động nhập vai bối cảnh viễn tưởng

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2020

The Ascent là game hành động kết hợp lối chơi nhập vai, bối cảnh một thế giới viễn tưởng phong cách cyberpunk, với những công trình kiến trúc của Tập đoàn Ascent, một đô thị tự điều hành của tập đoàn, vươn cao lên bầu trời và chứa đầy các sinh vật từ khắp thiên hà. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai của một công nhân bị bóc lột và bị cuốn vào vòng xoáy của những sự kiện thảm khốc phải tìm cách chiến đấu để tồn tại.


1. Giới thiệu về The Ascent

Trong game The Ascent người chơi sẽ hóa thân vào một nô lệ bị công ty The Ascent Group sở hữu, tuy nhiên vào một ngày tập toàn này phải đóng cửa không lý do và nhiều đối thủ kinh doanh khác đang cố găng chiếm lấy thánh phố này. Người chơi bắt buộc phải cầm vũ khí để ngăn chặn những thảm họa sắp xảy ra đồng thời tìm ra sự thật ngọn nguồn lý do của những sự việc này. Lối chơi hành động theo nhóm đòi hỏi người chơi phải liên minh với những người bạn của mình để khám phá một thế giới đa dạng, từ những khu ổ chuột bẩn thỉu đến những không gian lịch lãm sang trọng.

the ascent

Download The Ascent, Game hành động nhập vai bối cảnh viễn tưởng

The Ascent cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật bằng cách trang bị vũ khí vật phẩm cho họ sao cho phù hợp với lối chơi, bạn có thể chơi solo hoặc hợp tác với tối đa 3 người bạn khác trong chế độ Co-op địa phương hoặc trực tuyến. Trong quá trình chơi hãy cân nhắc về những điểm sơ hở củ kẻ thù và tận những cơ hội để hạ gục chúng và nhận thêm chiến lợi phẩm. Game còn tái hiện một bối cảnh thế giới vô cùng hỗn loạn khi con người và những tập đoàn lớn cố gắng cạnh tranh giành giật để bá chủ thành phố.

2. Các đặc điểm chính của The Ascent:

- Game nhập vai hành động bối cảnh khoa học viễn tưởng.
- Sử dụng vũ khí để ngăn chặn âm mưu và những thảm họa trong thành phố.
- Khám phá thế giới đa dạng, hỗn loạn.
- Sửa đổi nhân vật bằng phần mềm điều khiển mạng.
- Chơi Solo hoặc Co-op trực tuyến.

3. Game liên quan

Star Wars Squadrons cũng là tựa game hành động kết hợp nhập vai phong cách không chiến, dựa trên seri phim Star Wars nổi tiếng thế giới, trong Star Wars Squadrons người chơi sẽ vào vai một phi công dũng cảm thuộc phe Đế Chế hoặc Cộng hòa mới để lái những chiếc phi thuyền hiện đại và trải nghiệm những trận chiến trên không hoành tráng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Ascent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the ascent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
  • Ghostrunner 3/5 Game hành động phong cách chặt chém
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm