download Box simulator for Brawl Stars Cho Android

Box simulator for Brawl Stars

 Cho Android

Download Box simulator for Brawl Stars - Khám phá vật phẩm miễn phí trong game Brawl Stars

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/05/2023

Nếu như bạn là một người chơi Brawl Stars thì Box simulator for Brawl Stars là một ứng dụng không thể thiếu. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá các vật phẩm trong brawl box mà không cần phải bỏ tiền để mua.


Box simulator for Brawl Stars là một ứng dụng giả lập mở brawl box. Đây là một vật phẩm sẽ ngẫu nhiên mở ra các brawler hoặc trang bị có giá trị và độ hiếm từ thấp đến cao. Tuy nhiên, chất lượng của brawl box là hoàn toàn ngẫu nhiên và phụ thuộc nhiều vào may mắn của bạn.

box simulator for brawl stars

Tải Box simulator for Brawl Stars - Brawl Stars phiên bản hoàn toàn miễn phí

1. Box simulator for Brawl Stars - Thỏa sức gacha trong Brawl Stars

Để giúp bạn xác định chất lượng của các brawl box trong Brawl Stars, boxgiftsimulator đã cho ra mắt ứng dụng Box simulator for Brawl Stars. Trong trò chơi này, bạn sẽ được tùy ý mở hòm để thử vận may của bản thân mà không cần mua vật phẩm. Tuy nhiên, đây là một trò chơi tách biệt hoàn toàn với Brawl Stars nên các vật phẩm không thể chuyển sang trò chơi chính.

Không giống như game chính Brawl Stars, để kiếm được các vật phẩm ảo như coins, điểm cộng, gems và boxes, ngoài việc dùng tiền thật để mua thì bạn có thể tận dụng mã code Brawl Stars. Còn trong Box simulator for Brawl Stars, bạn có thể thỏa sức mở brawl box mà không cần lo nghĩ về tài chính. Tựa game này có đủ các loại brawl box như Brawl Box, Big Box, Mega Box và cả Brawl Stars Box. Sau khi mở hòm, bạn có thể dựa vào kết quả và đánh giá vận may của mình để quyết định xem có nên mua brawl box thật hay không.

box simulator for brawl stars 2

Download Box simulator for Brawl Stars - Gacha không giới hạn

Không chỉ là một trò chơi may rủi, Box simulator for Brawl Stars còn có khả năng lưu lại lịch sử mở hòm để bạn chia sẻ với bạn bè xem ai may mắn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem quảng cáo trong trò chơi để nhận thưởng và mở thêm nhiều hòm hơn.

Bên cạnh tính năng mở hòm, Box simulator for Brawl Stars cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau để cho bạn lựa chọn. Một số trong đó có thể kể đến như đối kháng 3vs3, tranh tài nguyên, cướp cờ, công thành và cả sinh tồn. Đây đều là các chế độ chơi mô phỏng lại từ trò chơi gốc để đem lại cho bạn cảm giác quen thuộc nhất.

Cuối cùng, bất kể bạn chơi Brawl Stars để giải trí hay để cày cuốc thì Box simulator for Brawl Stars vẫn là một ứng dụng nên có để có thể thử vận may mà không cần phải chi tiền thật. Vì vậy, hãy tải Box simulator for Brawl Stars ngay để thỏa sức mở hòm nào.

 

2. Tải Box simulator for Brawl Stars cho PC, Android, iPhone

Tải ngay Box simulator for Brawl Stars cho PC, Android, iPhone để được trải nghiệm trò chơi:

- Mở hòm mà không cần chi tiền thật.
- Giao diện đẹp mắt, hấp dẫn.
- Hệ thống Brawler luôn được cập nhật cùng với trò chơi chính.
- Liên tục tổ chức nhiều sự kiện.


Liên kết tải về - [109M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Box simulator for Brawl Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat box simulator for brawl stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Box simulator for Brawl Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm