download Canon Remote Capture 2.7.3

Canon Remote Capture

 2.7.3

Download Canon Remote Capture - Điều khiển Camera kỹ thuật số Canon từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

Canon Remote Capture là driver (trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với nhiều dòng camera kỹ thuật số của Canon, cho phép người dùng sử dụng camera kỹ thuật số Canon từ xa. Nhờ chuẩn kết nối IEEE 1394, Canon Remote Capture cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cao trong thời gian thực giữa hai thiết bị.



Canon Remote Capture cho phép người dùng vận hành camera kỹ thuật số Canon từ xa thông qua cổng giao tiếp USB hoặc IEEE1394 (còn được gọi là firewire). Máy Mac chạy hệ điều hành Mac OS X 10.1 trở lên kèm theo ứng dụng Image Capture hỗ trợ hầu hết camera kỹ thuật số của Canon bằng cổng USB. Image Capture là ứng dụng được cài sẵn trên máy Mac, hỗ trợ quản lý toàn bộ số lượng hình ảnh hay video có trong iPhone hoặc iPad.

EOS Utility cũng là tiện ích giúp điều khiển và quản lý máy ảnh máy ảnh EOS DSLR của hãng Canon từ máy tính, để bạn có thể tải ảnh và lưu ảnh vào windows dễ dàng, EOS Utility được nhiều các nhiếp ảnh gia sử dụng.

Khi một camera tương thích được kết nối với máy Mac, nhờ có Canon Remote Capture, máy tính sẽ phát hiện camera và tự động khởi chạy Image Capture. Chương trình này của Apple cho phép download ảnh JPEG trong camera về máy Mac.

Để điều khiển máy ảnh số Nikon từ xa thông qua máy tính, NKRemote sẽ là lựa chọn phù hợp cho phép bạn kiểm soát toàn diện các hình ảnh từ thiết bị, NKRemote hỗ trợ cho hầu hết các dòng máy kỹ thuật số Nikon, kể cả những dòng mới nhất.

Những tính năng chính của Canon Remote Capture:

- Kết nối máy Mac với camera kỹ thuật số của Canon

- Vận hành camera kỹ thuật số Canon từ xa qua USB hoặc IEEE1394

- Phát hiện camera và tự động khởi chạy Image Capture

- Hỗ trợ nhiều dòng camera Canon



Liên kết tải về - [7.9MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon Remote Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon remote capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon Remote Capture 2.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm