download Deer Hunter 3D Cho Android

Deer Hunter 3D

 Cho Android

Download Deer Hunter 3D - Game săn động vật miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/12/2022

Deer Hunter 3D là game săn bắn vô cùng sống động và chân thực, đưa bạn đến các đồng cỏ xanh tốt và những khu rừng rậm rạp để thực hiện chuyến đi săn đầy thú vị. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác trở thành một người thợ săn thật sự, đây chính là trò chơi dành cho bạn.


1. Giới thiệu chung về Deer Hunter 3D

Săn bắn là những gì tổ tiên chúng ta đã làm để kiếm thức ăn và sinh tồn. Ngày nay, nó là một bộ môn thể thao ở nhiều quốc gia và cũng là một hoạt động ngoài trời bị cấm ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đi săn mà không phải đi đến địa điểm săn bắn, không tốn tiền, không bị vướng phải bất kỳ vấn đề gì liên quan đến đạo đức hay pháp luật thì một tựa game săn bắn hay sẽ là những gì bạn cần.

Download Deer Hunter 3D

Download Deer Hunter 3D - Game săn động vật miễn phí

Trò chơi săn bắn là một trong những thể loại game khá phát triển trên thiết bị di động. Những tựa game này mang lại cảm giác phiêu lưu chân thực và trải nghiệm đi săn sống động. Trò chơi săn bắn đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi Duck Hunt lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1984 và đã trở thành một trò chơi kinh điển trong thế giới video game. Các nguyên tắc cơ bản của một trò chơi săn bắn hay không thay đổi nhiều nhưng trải nghiệm chơi đã được cải thiện đáng kể.

Bây giờ, người chơi hoàn toàn có thể tham gia vào các cuộc đi săn ly kỳ, đầy hấp dẫn trên thiết bị di động với điều khiển chạm. Bộ sưu tập game săn bắn trên cửa hàng ứng dụng khá phong phú với các lựa chọn có những đặc điểm khác nhau. Thật khó để tìm ra một trò chơi hay, đáng tải về và đáng chơi, nhất là khi bạn đã chinh phục những lựa chọn đình đám, được gợi ý nhiều nhất. Tuy nhiên, có lẽ bạn đã bỏ sót hoặc bạn chưa biết đến một ứng cử viên sáng giá mang tên Deer Hunter 3D - trò chơi săn nai miễn phí với nền đồ họa 3D tuyệt đẹp.

Tải Deer Hunter 3D

Tải Deer Hunter 3D - Tận hưởng trải nghiệm săn bắn sống động

Download Deer Hunter 3D và bạn sẽ được đưa đến cánh rừng tươi tốt, nơi một đàn nai đang cặm cụi gặm cỏ. Đừng để cảnh đẹp đó làm bạn quên đi mục đích của mình. Bạn đến đây không phải để ngắm cảnh mà là để săn nai. Deer Hunter 3D kiểm tra kỹ năng săn bắn của bạn với 15 level thách thức. Bạn sẽ phải hoàn thành màn chơi hiện tại để mở khóa màn chơi tiếp theo. Mỗi level yêu cầu bạn săn một số lượng nai cụ thể trong một khoảng thời gian giới hạn. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là nếu không hoàn thành mục tiêu khi hết thời gian, bạn sẽ phải chơi lại level đó.

Để ngắm bắn chính xác hơn, bạn hãy từ từ tiến gần đến mục tiêu nhưng đừng vội vàng bắn vì nếu bắn trượt, bạn sẽ khiến đàn nai hoảng sợ và bỏ chạy. Hãy chỉ ra tay khi mục tiêu đã nằm trọn vẹn trong tầm ngắm và bạn chắn chắn rằng mình sẽ bắn trúng mục tiêu. Bạn có thể ngắm bắn vào mọi phần trên cơ thể của chú nai nhưng vị trí chết chóc nhất là đầu. Với những phát bắn trúng chỗ "hiểm" này, bạn sẽ nhận được thêm tiền thưởng và hạ gục con mồi nhanh hơn. Tất nhiên, việc ngắm và bắn trúng đầu là không hề dễ dàng. Có lẽ việc chơi lại một level nào đó vài lần là điều bạn không thể tránh khỏi để lên tay trong những cú bắn headshot.

Tải Deer Hunter 3D cho di động

Download Deer Hunter 3D - Game FPS chủ đề săn bắn hấp dẫn

Để có một cuộc đi săn hiệu quả, bạn nên tận dụng bản đồ mini nằm ở góc trên bên trái màn hình. Bản đồ này sẽ cho bạn biết vị trí hiện tại của bạn và vị trí của các con mồi. Nhờ đó bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm mà ngay lập tức có thể tiến về phía con mồi. Deer Hunter 3D cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau như súng trường tấn công, AK47, súng máy, súng bắn tỉa... Tuy nhiên, chúng sẽ không có sẵn để bạn sử dụng miễn phí mà bạn cần tích đủ tiền để mua các khẩu súng mới trong cửa hàng.

Với 15 level có mức độ thách thức tăng dần về sau, bộ sưu tập súng khá đa dạng, nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, nhìn chung Deer Hunter 3D là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất chủ đề săn động vật tuyệt vời để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn khó quên, đặc biệt nếu bạn là fan của thể loại game này. Tuyệt vời hơn, đây là tựa game săn nai offline miễn phí. Chính vì thế, bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng. Do đó, đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải Deer Hunter 3D ngay hôm nay và sẵn sàng cho một chuyến đi săn hiếm có trong đời.

2. Tính năng nổi bật của Deer Hunter 3D

- Nhiều nhiệm vụ săn bắn thú vị.

- Kho vũ khí đa dạng: súng bắn tỉa, AK47, súng máy...

- Môi trường chân thực, âm thanh sống động.

- Nâng cấp vũ khí để săn bắn hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Code Thợ Săn Quỷ Gamota mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Code Thợ Săn Quỷ Gamota, VIP 10 và 10K Kim Cương là những ưu đãi của NPH Gamota dành tặng game thủ nhân dịp game Thợ Săn Quỷ ra mắt chính thức, trò chơi đã gây chấn động tại nhiều thị trường quốc tế nay đã xuất hiện trên Google Play và App Store tại Việt Nam.
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deer Hunter 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deer hunter 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deer Hunter 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm