download Chí Tôn Võ Lâm 0.5.9.42

Chí Tôn Võ Lâm

 0.5.9.42
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1433
  • Size: 83 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 3.2 trở lên

Download Chí Tôn Võ Lâm - Phiển bản game Võ Lâm Truyền Kỳ dành cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2021

Chí Tôn Võ Lâm được coi là phiên bản mobile sinh động nhất của siêu phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ, tải Chí Tôn Võ Lâm để cùng bước chân vào con đường võ hiệp, kết giao với các cao thủ giang ngay bây giờ.


Dù là một tựa game mới nhưng Chí Tôn Võ Lâm lại mang tới cho người chơi cảm giác quen thuộc và rất gần gũi. Đây là một trong những game có hệ thống phụ bản, nhiệm vụ và boss lớn nhất trên thị trường, cho phép người chơi thoải mái trải nghiệm và khám phá.

chi ton vo lam

 

Tải Chí Tôn Võ Lâm cho Android - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, gameplay Chí Tôn Võ Lâm khá hấp dẫn với việc xây dựng nội dung dựa trên 3 lớp nhân vật chính, bao gồm: Kiếm Khách, Chiến Binh và Pháp Sư. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những kỹ năng vô cùng đặc biệt, đồng thời sử dụng những vũ khí và có lối chơi khác nhau. Việc sử dụng, chơi bằng nhân vật nào sẽ quyết định trải nghiệm của bạn với trò chơi này.

Cũng thuộc thể loại game kiếm hiệp nhưng Liên Minh huyền thoại đã trở thành kinh điển trong thế giới game, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

chi ton vo lam 2

Download Chí Tôn Võ Lâm cho iPhone - Phiển bản game Võ Lâm Truyền Kỳ dành cho di động

Đặc biệt Chí Tôn Võ Lâm còn được tích hợp tính năng chuyển sinh, tuy nhiên để có thế sử dụng, người chơi ngoài việc đạt tới level 80 còn cần đủ số điểm Tu Vi nhất định. Chuyển sinh càng nhiều, sức mạnh càng tăng. Ngoài ra, game còn có nhiều tính năng thú vị khác như: chiến trường tống kim, đại hội võ lâm, so chiêu lôi đài, tranh chức minh chủ võ lâm, cày kéo để nhận các ngoại trang hấp dẫn, thần khí hiếm có hoặc Danh mã...

PUZZLE STAR BT21 là game trí tuệ đến từ LINE với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi vui nhộn, hơn nữa PUZZLE STAR BT21 còn có sự góp mặt của các nhân vật BT21 do chính các thành viên trong nhóm nhạc idol BTS đình đám thiết kế.

Game Chí Tôn Võ Lâm ngừng phát hành


Liên kết tải về - [83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chí Tôn Võ Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chí tôn võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chí Tôn Võ Lâm 0.5.9.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm