download ViewedIt for Mac 2.11.7

ViewedIt for Mac

 2.11.7

Download ViewedIt for Mac - Ghi âm, quay video màn hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2019

ViewedIt for Mac là tiện ích Chrome dành cho máy Mac, cho phép người dùng ghi lại nội dung video và audio trên màn hình và chia sẻ nhanh chóng cho bạn bè qua email hay mạng xã hội. Tiện ích cung cấp tính năng tùy chọn nguồn video trên màn hình, tab Chrome hiện tại hay camera.


Tiện ích ViewedIt có khả năng ghi lại nội dung đa phương tiện trên màn hình, tab trình duyệt hiện tại của người dùng hoặc camera và chia sẻ với người dùng khác.

Quá trình cài đặt ViewedIt tuân theo các bước tiêu chuẩn sau: điều hướng đến mục Chrome Store trong ứng dụng máy chủ, nhấn vào nút "Add to Chrome", sau đó xác nhận phân quyền do tiện ích yêu cầu.

viewedit for mac

Bước tiếp theo đăng nhập vào tài khoản Google của bạn và xác thực cho phép tiện ích ViewedIt truy cập vào microphone của hệ thống để ghi âm.

ViewedIt cung cấp tính năng tùy chọn nguồn video trên màn hình, tab Chrome hiện tại hay camera, đồng thời cho phép người dùng xác định nội dung quay bằng camera và microphone kết nối với máy tính.

Sau khi hoàn tất, ViewedIt sẽ tải video lên server và tự động mở link cho video trong trình duyệt.

Nhận xét về ViewedIt so với ActivePresenter

Để quay lại màn hình máy tính, laptop thì bên cạnh Viewedlt còn có ActivePresenter cũng là một trong những ứng dụng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn, không chỉ quay lại màn hình, chụp ảnh màn hình tự động mà ActivePresenter còn có chức năng chuyển văn bản thành giọng nói và thêm các đoạn văn chú thích cho bức ảnh video với nhiều phong cách đẹp mắt.

Những tính năng chính của tiện ích ViewedIt:

- Ghi lại nội dung video và audio trên màn hình, tab trình duyệt hiện tại hoặc camera

- Tính năng lựa chọn nguồn video

- Xác định nội dung quay bằng camera và microphone kết nối với máy tính.

- Tải video lên server và tự động mở link cho video trong trình duyệt


Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViewedIt for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viewedit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViewedIt for Mac 2.11.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X Recorder 3/5 Trình ghi video màn hình điện thoại
  • Snipback 3/5 Ứng dụng ghi âm trên smartphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm