download iSpring Free Cam 8.7.0

iSpring Free Cam

 8.7.0

Download iSpring Free Cam - Tạo video màn hình kèm tính năng chỉnh sửa

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2022

iSpring Free Cam là phần mềm quay video màn hình kèm theo các công cụ chỉnh sửa video để bạn tạo ra các video hướng dẫn thuyết trình kiểu eLearning, với nhiều tùy chọn về tùy chỉnh khu vực ghi hình của mình, ghi âm giọng nói. iSpring Free Cam không hỗ trợ tính năng webcam tuy nhiên người dùng lại có thể Upload video trực tiếp lên nền tảng YouTube.

1. Giới thiệu về iSpring Free Cam

iSpring Free Cam là công cụ giúp bạn tạo các bài học video và thuyết trình eLearning với các chức năng ghi âm giọng nói, tùy chỉnh khu vực ghi và chỉnh sửa các bài thuyết trìn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, chẳng hạn như thêm chú thích, xóa phân đoạn video để thay đổi kích thước hay định dạng video. iSpring Free Cam còn có tính năng trộn âm thanh, điều chỉnh âm lượng hay áp dụng hiệu ứng fade-in và fade-out cho bài nhạc của mình. Các video sau khi được ghi có thể chia sẻ lên Youtube dưới dạng bài học cung cấp cho cộng đồng người xem.

ispring free cam

Download iSpring Free Cam, Tạo video màn hình kèm tính năng chỉnh sửa

iSpring Free Cam cho phép bạn thiết lập các thông số khác nhau cho quá trình ghi hình, xóa bỏ tiếng ồn nền để tạo các video sắc nét, chất lượng cao. iSpring Free Cam được xem là giải pháp tạo video đơn giản để bạn tạo các bài hướng dẫn cho người khác xem cách bạn làm việc để giải quyết vấn đề kỹ thuật trên máy tính, cung cấp hướng dẫn bằng video thay vì giải thích bằng văn bản. iSpring Free Cam tạo các video ở định dạng WMV, hỗ trợ phím nóng để điều hướng đơn giản.

2. Các đặc điểm chính của iSpring Free Cam:

- Quay video màn hình kèm âm thanh.
- Khu vực ghi âm có thể tùy chỉnh.
- Các công cụ biên tập âm thanh.
- Tải trực tiếp một cú nhấp chuột lên YouTube.
- Lưu bản ghi thành video chất lượng cao trong WMV.
- Hỗ trợ phím nóng để điều hướng đơn giản.

3. App liên quan

Camtasia Studio cũng là phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình kèm theo các tính năng chỉnh sửa, cắt ghép video, chèn dấu bản quyền, thêm chú thích ảnh và video, với Camtasia Studio người dùng có thể tạo các video trình chiếu chất lượng HD, định dạng đầu ra phong phú để hướng dẫn và giải thích cho những người khác khi cần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSpring Free Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ispring free cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSpring Free Cam 8.7.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm