download Go Play Editor Cho Windows

Go Play Editor

 Cho Windows

Download Go Play Editor - Ghi màn hình và chỉnh sửa video

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2022

Bên cạnh những phần mềm quen thuộc như Snagit thì Go Play Editor cũng là một lựa chọn tốt với các tính năng tùy chỉnh khu vực ghi, hỗ trợ ghi hình trong hình, lồng giọng nói của bạn vào video, cho phép ghi các trò chơi tốc độ cao. Go Play Editor cung cấp các chức năng cắt, chỉnh sửa, áp dụng chuyển tiếp, bộ lọc và hiệu ứng và tiêu đề cho video của bạn, sau đó xuất file và chia sẻ lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Go Play Editor

Go Play Editor cung cấp tính năng quay video màn hình bất cứ khu vực nào trene màn hình của bạn, hỗ trợ video với độ phân giải 4K (60FPS), cho phép lồng giọng nói của chính bạn vào video, thêm webcam của chính bạn vào video đang quay, nó là công cụ lý tưởng để ghi các trò chơi tốc độ nhanh lên đến 60 khung hình / giây. Go Play Editor có sẵn các tính năng chỉnh sửa như cắt ghép cảnh trong video, thêm hiệu ứng video sinh động, sau khi hoàn thiện có thể chia sẻ ngay các video trên mạng xã hội gồm YouTube, Facebook, Instagram.

goxz play editor

Download Go Play Editor, Ghi màn hình và chỉnh sửa video

Tính năng phụ đề của GoPlay cho phép bạn thêm phụ đề trực tiếp vào video của mình, tăng của bạn tương tác trên mạng xã hội bằng cách thêm phụ đề một cách dễ dàng. Bạn có thể truy cập vào cửa hàng hiệu ứng có sẵn trên GoPlay để lựa chọn các hiệu ứng theo chủ đề và danh mục cho video. Các tính năng biên tập phụ đề: tùy chỉnh phụ đề với các hiệu ứng khác nhau, xem trước phụ đề thời gian thực, tải lên các phụ đề, đồng bộ hóa phụ đề không chính xác.

2. Các đặc điểm chính của Go Play Editor:

- Quay video màn hình kèm âm thanh.
- Lồng giọng nói vào video.
- Chỉnh sửa, cắt, thay đổi kích thước video.
- Thêm hiệu ứng sinh động cho video.
- Thêm phụ đề và tùy chỉnh phụ đề cho video.
- Chia sẻ video lên YouTube, Facebook, Instagram.

3. App liên quan

Snagit cũng là phần mềm cho phép bạn ghi lại, chụp lại mọi diễn biến trên desktop, sử dụng khi cần thuyết trình, hướng dẫn, các công cụ biên tập video và hình ảnh bao gồm thêm chú thích, nhạc nền, lồng giọng ghi âm...với Snagit bạn có thể tùy chỉnh khu vực ghi hình, chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động, tìm kiếm ảnh theo ngày, theo tên web....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Play Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go play editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Play Editor Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm