download Chromium for Mac 96.0.4674.0

Chromium for Mac

 96.0.4674.0

Download Chromium for Mac - Trình duyệt web nguồn mở cho máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2022

Chromium for Mac là dự án trình duyệt web nguồn mở được vô số trình duyệt web sử dụng làm nền tảng cơ sở, mang đến giao diện lướt web đa nền tảng hiện đại và khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, trình duyệt Chromium for Mac hiện được đông đảo người dùng đón nhận và yêu thích.


Một số trình duyệt web nổi tiếng nhất trên thị trường công nghệ hiện nay sử dụng mã nguồn của Chromium for Mac làm nền tảng hoạt động bao gồm Google Chrome, các mã hiệu build mới nhất của Opera, Rockmelt và nhiều trình duyệt web khác.

Trình duyệt Chromium for Mac được thiết kế với nguồn mở, nền tảng chéo, hướng tới mục tiêu mang tới cho người dùng những trải nghiệm web an toàn hơn, nhanh hơn và ổn định hơn. Chính vì vậy, Chromium for Mac có kích thước gọn nhẹ, khả năng hoạt động nhanh chóng, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc kiểm soát và khai thác toàn bộ thông tin, dữ liệu nhận được trên trình duyệt web.

chromium for mac

Download Chromium for Mac, Trình duyệt web nguồn mở cho máy Mac

Ban đầu, Chromium for Mac được hãng Google xây dựng nhằm tạo nền tảng phát triển cho trình duyệt web Google Chrome, và sau này được các nhà phát triển khác tiếp tục triển khai và mở rộng nhờ khả năng phân phối nguồn mở tiện dụng của ứng dụng. Nói đến Chromium for Mac, phải kể đến các tính năng bảo mật quan trọng nhất bao gồm tạo sandbox, tự động cập nhật bảo mật cho trình duyệt, và hỗ trợ SSL mở rộng cho các kết nối bảo mật tới tất cả các trang web trên mạng Internet.

Trình duyệt web Chromium for Mac nguồn mở còn được trang bị tính năng hỗ trợ tất cả các tiện ích của Google Chrome qua cửa hàng Web Store của Google Chrome. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của Chromium for Mac, hệ thống máy tính sẽ liên tục cập nhật các cải tiến mới nhất và cải thiện trải nghiệm với trình duyệt Chrome.

chromium for mac 2

Một điểm cộng khác của cfm chính là đội ngũ phát triển trình duyệt cfm không ngừng khai thác và kiến tạo các tính năng đảm bảo quyền riêng tư khi duyệt web mới nhất, nhằm mang đến những cải tiến mới và cập nhật các quyền riêng tư cho người dùng khi lướt web bằng Chrome hay cfm.

Nhận xét về trình duyệt Chromium for Mac so với Google Chrome, Cốc Cốc

Ngoài ra, nếu bạn là fan cứng của trình duyệt Google Chrome, yêu thích tính năng liên tục cập nhật và cải tiến về mặt chức năng và giao diện của Google Chrome, chắc chắn bạn cũng nên thử dùng Cfm nếu muốn là người đầu tiên truy cập và sử dụng tất cả các tính năng mới, công cụ mới sẽ được phát triển cho Google Chrome sau này.

Tuy nhiên, nếu bạn là người Việt muốn ủng hộ các phần mềm hay trình duyệt trong nước, Cốc Cốc sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đặc biệt, trình duyệt Coc Coc được khai thác và phát triển dựa trên thị hiếu của người Việt, cung cấp các tính năng hữu ích phù hợp với người Việt hơn cả các trình duyệt web như Google Chrome hay Firefox.

Các tính năng chính của Chromium for Mac

- Giao diện đa nền tảng hiện đại.

- Khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng.

- Cung cấp nền tảng phát triển các trình duyệt web.

- Tạo sandbox, tự động cập nhật bảo mật cho trình duyệt.

- Hỗ trợ SSL mở rộng.

- Hỗ trợ các tiện ích của Google Chrome.

- Liên tục cập nhật các tính năng cải tiến mới nhất.

- Cập nhật và bảo đảm quyền riêng tư khi duyệt web của người dùng.


Liên kết tải về - [68.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chromium for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chromium for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chromium for Mac 96.0.4674.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm