download Cloudera Mới nhất

Cloudera

 Mới nhất

Download Cloudera - Lưu trữ, phân tích dữ liệu trên đám mây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2020

Cloudera là công cụ phân tích dữ liệu cung cấp một nền tảng phần mềm cho kỹ thuật dữ liệu, kho dữ liệu, máy học và phân tích rằng chạy trong đám mây hoặc trên cơ sở truyền thống. Các công nghệ của Cloudera cho phép xử lý dữ liệu quy mô cao, hiệu quả, ngoài ra còn có các công nghệ bổ sung ngoài phân phối mã nguồn mở, khám phá dữ liệu, kiểm tra, dòng dõi, quản lý siêu dữ liệu, mã hóa, quản lý khóa mã hóa...


1. Giới thiệu về Cloudera

Cloudera được xây dựng cho các hệ thống dữ liệu lớn, một kiến ​​trúc có hầu hết tất cả các thành phần cần thiết để xử lý bigdata, nó cũng cung cấp Cloudera Management Suite độc ​​quyền để tự động hóa quá trình cài đặt và cung cấp các dịch vụ khác để tăng cường sự thuận tiện cho người dùng bao gồm giảm thời gian triển khai dữ liệu. Nền tảng quản lý dữ liệu toàn diện của Cloudera bao gồm tất cả khoa học và kỹ thuật dữ liệu mới nhất, cơ sở dữ liệu hoạt động, cơ sở dữ liệu phân tích và Cloudera Essentials.

cloudera

Download Cloudera, Lưu trữ, phân tích dữ liệu trên đám mây

Công nghệ NoSQL quy mô cao của Cloudera cho các ứng dụng dữ liệu, thời gian thực được xây dựng trên nền tảng cốt lõi của Cloudera Essentials, làm việc với các hệ thống dữ liệu quy mô cao, hiệu quả, khoa học dữ liệu và học máy. Nền tảng quản lý dữ liệu cốt lõi của Cloudera để xử lý dữ liệu quy mô lớn nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Ngoài ra Cloudera cũng cung cấp dịch vụ được quản lý trên đám mây, bản phân phối miễn phí, công nghệ Cloudera Director, Cloudera Data Science Workbench, Cloudera Navigator, Cloudera Navigator Optimizer, Cloudera Manager.

2. Các đặc điểm chính của Cloudera:

- Lưu trữ, phân tích dữ liệu quy mô lớn.
- Quản lý dữ liệu trên đám mây.
- Xây dựng quy trình tự quản lý.
- Triển khai, giám sát, cảnh báo thay đổi dữ liệu.

3. App liên quan

Google Analytics cũng là nền tảng phân tích dữ liệu dựa trên Web, có khả năng phân tích lưu lượng truy cập Website, thống kê toàn bộ dữ liệu số, giúp các nhà quản trị Web có thể phân tích được số lượng người truy cập site của bạn, với những người làm SEO thì Google Analytics là một công cụ cần thiết để đẩy mạnh các từ khóa nhằm tăng lượt truy cập trang Web thông qua những từ khóa có lượt truy cập nhiều nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloudera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloudera Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • pCloud 3/5 Ứng dụng lưu trữ trực tuyến trên đám mây
  • Namucloud myPC 5/5 Lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây
  • Open365Tạo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến
  • MEGAsync cho LinuxSao lưu, đồng bộ, lưu trữ dữ liệu trên đám mây
  • Word 2016 64bitPhần mềm soạn thảo văn bản cho dân văn phòng
  • Windows4DummiesLưu trữ dữ liệu trên máy tính
  • UploadingLưu trữ tập tin trực tuyến
  • ZumoCastLưu trữ và truy cập media trên máy tính
  • Surplus LiteLưu trữ tài khoản online
  • BitcasaLưu trữ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm