download pCloud Cho Android

pCloud

 Cho Android

Download pCloud - Ứng dụng lưu trữ trực tuyến trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/06/2021

pCloud là dịch vụ lưu trữ tệp từ nhiều thiết bị vào một không gian lưu trữ đám mây trực quan và đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng thao tác, chỉnh sửa. pCloud còn tự động sao lưu tất cả hình ảnh và video của máy ảnh, đồng bộ hóa các tập tin trên tất cả các thiết bị của bạn, mã hóa dữ liệu nhạy cảm, truy cập các tệp của bạn ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến.



Giới thiệu pCloud:

Người dùng pCloud sẽ được nhận ngay 10GB lưu trữ miễn phí trên đám mây cho thuê bao mới đăng ký. Với pCloud bạn được sở hữu tối đa 20GB miễn phí theo các điều khoản và yêu cầu từ phía pCloud. Dịch vụ lưu trữ đám mây này cho phép truy cập file nhanh và mọi lúc mọi nơi, tải file tự động để sao lưu ảnh, video nhanh hơnm không giới hạn kích cỡ file, nâng cấp thuê bao Go Premium để nhận tới 1TB lưu trữ dữ liệu... Nếu bạn có nhu cầu thường xuyên về việc lưu trữ hình ảnh thì pCloud sẽ là phần mềm thay thế Google Photos để bạn thoải mái lưu những hình ảnh cá nhân của mình.

pcloud

pCloud - Lưu trữ đám mây trên Android, iPhone

Bên cạnh tính năng lưu trữ dữ liệu trên đám mây, pCloud còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo khác như xem trước toàn bộ thư viện ảnh trước khi sao lưu, xem lại video HD yêu thích hay nghe cả playlist nhạc dưới dạng online. Ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ file tức thời với bạn bè và đồng nghiệp bằng đồng dẫn thông thường. Đánh dấu file yêu thích và sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet.

Các tính năng chính của pCloud:

- Mở rộng bộ nhớ điện thoại của bạn với tối đa 2 TB!
- Tự động sao lưu tất cả ảnh và video của máy ảnh.
- Đồng bộ hóa các tập tin trên tất cả các thiết bị của bạn.
- Truy cập các tập tin của bạn ngay cả khi bạn ngoại tuyến.
- Chia sẻ tập tin, theo dõi các thay đổi và thống kê.
- Mã hóa dữ liệu nhạy cảm của bạn bằng mã hóa phía máy khách cấp quân đội - pCloud Crypto®.
- Phát nhạc với trình phát âm thanh tích hợp.
- Tải lên nhanh chóng, bất kể kích thước tập tin.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới ứng dụng đám mây hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Google Drive bởi đây là một trong những dịch vụ nổi tiếng và cho phép bạn lưu trữ miễn phí nhiều nhất hiện nay, Google Drive đồng hành cùng bạn ở mọi nơi - trên web, nhà riêng, văn phòng và ngay cả khi di chuyển.


Liên kết tải về - [9.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pcloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pCloud Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Open365 3/5 Tạo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến
  • Namucloud myPC 5/5 Lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm