download Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM Mới nhất

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành của OnlineCRM

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2019

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm CRM, OnlineCRM.VN tự tin mang đến một giải pháp phần mềm CRM chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho từng lĩnh vực, ngành nghề của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào nhờ vào khả năng "may đo" theo yêu cầu khách hàng.


1. CloudPro CRM là gì?

CloudPro CRM là giải pháp phần mềm CRM chuyên sâu theo ngành được xây dựng và phát triển bởi công ty Phần mềm Quản lý khách hàng Việt Nam (tên thường gọi là OnlineCRM).

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều sự lựa chọn về phần mềm CRM. Tuy nhiên hầu hết những phần mềm này đều là những giải pháp thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ theo hướng cho thuê, không hỗ trợ khả năng tùy chỉnh theo nghiệp vụ của từng doanh nghiệp. CloudPro CRM thì lại khác, đây vừa là một giải pháp phần mềm được phát triển riêng cho từng doanh nghiệp lại vừa là một giải pháp phần mềm CRM cho thuê theo từng ngành khác nhau với những chức năng đầy đủ nhất cho mọi hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào.

cloudpro crm

Điểm đặc biệt của CloudPro CRM đến từ chính kinh nghiệm nhiều năm phát triển trong ngành CRM của OnlineCRM. OnlineCRM đã có rất nhiều năm làm việc với cả 2 nền tảng CRM nổi tiếng hàng đầu trên thế giới là SugarCRM và vTiger CRM. Không thể phủ nhận về sự phổ biến và các điểm mạnh của mỗi giải pháp này tuy nhiên cả hai giải pháp đều còn tồn tại một số nhược điểm của mình. Ví dụ, SugarCRM rất phù hợp cho 1 dự án CRM lớn cần sự ổn định, khả năng linh hoạt tùy biến, có thể phát triển thêm nhiều tính năng theo yêu cầu. Nhược điểm là SugarCRM dùng PHP5 cho tốc độ xử lý hơi chậm. Ngoài ra, giao diện với lối thiết kế cũ không được bắt mắt, tạo cảm giác hơi nhàm chán, không có khả năng tương thích với màn hình di động. Điểm mạnh của vTiger CRM là dùng PHP7 cho tốc độ xử lý nhanh hơn PHP5 ít nhất 40%, giao diện thiết kế theo hướng 'flat-phẳng' cho cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng. Ngoài ra, vTiger CRM cũng bổ sung thêm các module cần thiết cho một số lĩnh vực như Đơn hàng, Hợp đồng, Hóa đơn, Sản phẩm, Bảng giá... những module mà SugarCRM bản CE mặc định không trang bị. Nhược điểm của vTiger CRM là chưa phù hợp cho các dự án lớn cần tính 'sizing - co giãn' theo số lượng người dùng truy cập lớn hay lượng data lớn (big data). Với các bài toán có số lượng người dùng truy cập lớn hoặc lượng data lớn thì vTiger CRM có vẻ 'hơi đuối', bộc lộ một số nhược điểm về mặt này. Trên cơ sở trải nghiệm cả hai nền tảng, OnlineCRM đã cho ra đời phần mềm CloudPro CRM là sự pha trộn điểm mạnh của cả 2 nền tảng này nhằm khắc phục các hạn chế của chúng. Với phần mềm CloudPro CRM, khách hàng sẽ được trải nghiệm của một phần mềm CRM tiêu chuẩn quốc tế nhưng lại vô cùng gần gũi, sát thực tế với đặc thù kinh doanh ở Việt Nam.

Về mặt sử dụng, CloudPro CRM cung cấp cả 2 phương án sử dụng là THUÊ hoặc MUA để khách hàng lựa chọn. Và cả hai phương án đều có kèm tùy chỉnh theo yêu cầu nhằm giúp doanh nghiệp có 1 phần mềm CRM theo sát yêu cầu của mình nhất nhưng với một chi phí triển khai hợp lý nhất.

Về mặt tính năng, ngoài các tính năng cơ bản của 1 phần mềm CRM bất kì thì CloudPro còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích độc đáo khác như: Công cụ Email Automation Marketing - Mautic (tự động gửi email theo kịch bản mà không cần con người can thiệp), tổng đài IP Call Center (cả tổng đài cứng như Grandstream, Sangoma, Yeastar, Xorcom...và tổng đài ảo như MiBPX, Voip24h, Southtelecom, CMC Telecom...), SMS BrandName (tin nhắn thương hiệu) và các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo).

Bên cạnh đó, CloudPro CRM cũng hỗ trợ ứng dụng trên điện thoại (IOS, Android) nhằm hỗ trợ đắc lực mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích của phần mềm CloudPro CRM

Phần mềm CloudPro CRM cung cấp một loạt các lợi ích cho các doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và quy mô khác nhau. Nó hợp lý hóa quy trình bán hàng và giúp các doanh nghiệp tạo mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của mình. Hơn nữa, phần mềm CRM có thể giúp bạn đẩy nhanh quá trình bán hàng của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Tất nhiên không dừng lại ở đây, CloudPro CRM còn có những lợi ích thiết thực khác như:

cloudpro crm 2

3. Lợi ích khi sử dụng phần mềm CloudPro CRM

Tăng năng suất bán hàng: Phần mềm CRM cho phép bạn theo dõi các khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất và giảm lãng phí thời gian theo khách hàng tiềm năng. Chu kỳ bán hàng được giảm và tỷ lệ chốt sale được cải thiện. Hơn nữa, bạn có thể kiểm tra lịch sử mua của khách hàng để xác định khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng hoặc khách hàng quay lại.

Tăng lợi nhuận và hiệu quả: Lợi nhuận không chỉ là tăng doanh số. CRM giúp bạn tạo ra các quy trình hiệu quả trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn để đảm bảo cơ hội bán hàng không bị mất và chi phí được giảm thiểu.

Ra quyết định chiến lược nhanh hơn: Một người quản lý dễ dàng xem các số liệu kinh doanh theo thời gian thực thì có thể điều chỉnh nhanh chóng chiến lược của mình để đáp ứng với xu hướng thị trường. Điều này có nghĩa là bạn có thể tinh chỉnh các chiến lược của mình ngay lập tức để tận dụng cơ hội hoặc ngăn chặn khủng hoảng.

Bảo mật dữ liệu mạnh mẽ: Dữ liệu khách hàng và thông tin kinh doanh được xem như "tài sản quý giá nhất" của doanh nghiệp, vì vậy việc lưu trữ dữ liệu tập trung thay vì trên các máy tính khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp bảo mật cũng như là phân quyền truy cập cho nhân viên theo đúng quyền hạn.

Linh hoạt hơn trong bán hàng: Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây cũng như là sự phát triển của ứng dụng di động, bạn có thể truy cập dữ liệu CRM như thông tin cá nhân của khách hàng, thông tin mua hàng hoặc thông tin sản phẩm và lịch giao hàng mọi lúc mọi nơi.

4. Các tính năng nổi bật trên phần mềm CloudPro CRM

cloudpro crm 3

CloudPro CRM - Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng chuyên sâu theo ngành

4.1. Phân hệ Bán hàng

- Quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi, chăm sóc để chuyển đổi thành khách hàng chính thức
- Ghi nhận cơ hội bán hàng, follow up và chuyển đổi trạng thái của cơ hội.
- Ghi nhận được báo giá, đơn hàng, hóa đơn, hợp đồng cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.

cloudpro crm 4

4.2. Phân hệ Mua hàng

- Quản lý danh sách nhà cung cấp của doanh nghiệp
- Tạo đơn hàng mua, ghi nhận hóa đơn và hợp đồng
- Quản lý thông tin sản phẩm mua mua về
- Tạo và quản lý bảng giá bán theo từng đợt mua hàng cho từng sản phẩm, từng loại khách hàng
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp.

cloudpro crm 5

4.3. Phân hệ Chăm sóc khách hàng

- Quản lý Call, Task, Meeting với khách hàng
- Gửi email, SMS trực tiếp trên phần mềm.
- Cấu hình gửi SMS, email tự động: chúc mừng sinh nhật, cảm ơn mua hàng...Quản lý và giải quyết yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
- Quản lý câu hỏi thường gặp (kho kiến thức) ghi nhận câu hỏi và câu trả lời cho các trường hợp hay gặp phải.
- Tích hợp tổng đài IP Call Center để gọi và nhận cuộc gọi trực tiếp trên màn hình CRM.

cloudpro crm 6

4.4. Phân hệ Báo cáo

- Phân tích đầu mối theo nguồn, theo tình trạng, theo nhân viên
- Doanh thu theo tháng, theo năm, theo khách hàng, theo nhân viên
- Báo cáo công việc (task) theo tình trạng xử lý, theo nhân viên
- Phân tích cơ hội theo bước bán hàng (Sale pipeline)
- Báo cáo tồn kho theo sản phẩm
- Báo cáo công nợ theo khách hàng, theo nhân viên, theo nhà cung
- Báo cáo doanh thu dự kiến theo chiến dịch marketing

cloudpro crm 7

4.5. Tích hợp hệ thống

- Tích hợp với mạng xã hội (Zalo, Facebook..)
- Tích hợp với tổng đài IP
- Tích hợp với tin nhắn thương hiệu (SMS BrandName)
- Tích hợp với website của doanh nghiệp
- Tích hợp với các phần mềm khác như phần mềm kế toán, phần mềm ERP...

cloudpro crm 8

4.6. Tiện ích

- Quản lý lịch làm việc trực tiếp trên CRM
- Thông báo nhắc nhở công việc, thao tác liên quan trên hệ thống
- Quản lý tài liệu công ty, upload file tài liệu lên CRM
- Lưu trữ các mẫu email, mẫu SMS trên CRM
- Hỗ trợ import, export dữ liệu, xuất file PDF, tạo nhanh dữ liệu
- Tính năng bình luận theo từng đối tượng như Facebook
- Workflow tự động theo quy trình doanh nghiệp: gửi email, cập nhật trường, tạo công việc...

cloudpro crm 9

4.7. Ứng dụng trên điện thoại (IOS và Android)
Hỗ trợ quản lý và xử lý các tác vụ ngay trên điện thoại.

4.8. Thiết kế các tính năng riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Phát triển các tính năng riêng phù hợp với từng mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp khác nhau.

 


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cloudpro crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm