download Command & Conquer: Generals Demo 1.0 rts

Command & Conquer: Generals Demo

 1.0 rts

Download Command & Conquer: Generals Demo - Game cuộc chiến giữa các tổ chức khủng bố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2018

Command & Conquer: Generals là tựa game chiến thuật thời gian thực nằm trong series game Command & Conquer, trong đó diễn ra trận chiến giữa ba phe: Trung Quốc, Mỹ và tổ chức khủng bố khét tiếng Global Liberation Army (gọi tắt là GLA). Người chơi sẽ lựa chọn gia nhập một trong ba lực lượng này để bắt đầu trò chơi.


Command & Conquer: Generals game chiến thuật thời gian thực cho phép bạn lựa chọn gia nhập một trong ba lực lượng, trong đó Mỹ và Trung Quốc là hai cường quốc chống khủng bố, còn GLA là tổ chức khủng bố nguy hiểm, hoạt động như một lực lượng cuồng tín bán quân sự.

Cũng là về đề tài khủng bố nhưng game Anti Terror Mission lại đưa bạn vào vai một siêu anh hùng trong cuộc chiến chống khủng bố, nhân vật của bạn đòi hỏi lòng dũng cảm cũng như sự khéo léo trong mọi tình huống, bên cạnh đó Anti Terror Mission cung cấp 16 màn chơi khác nhau, vũ khí đa dạng, cốt truyện kịch tính mang đến những trải nghiệm thú vị.


Command & Conquer: Generals Demo
Download Command & Conquer: Generals Demo - Phần mềm Game cuộc chiến giữa các tổ chức khủng bố

 

Các phe trong Command & Conquer: Generals đều có những điểm mạnh và khả năng đặc thù đồng thời cũng có những hạn chế nhất định. Do người chơi sẽ gia nhập một trong ba phe trong toàn trận chiến, do đó cần chú ý sự khác nhau về điểm mạnh, chiến thuật và gameplay.

Giống như những game chiến thuật khác, trong Command & Conquer: Generals Demo người chơi cần xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên, xây dựng đơn vị chiến đấu và đánh bại đối thủ, từ đó thu điểm kinh nghiệm.

Ngoài ra CS2D cũng là tựa game bắn súng chống khủng bố với góc nhìn từ trên xuống, trong game CS2D bạn có thể lựa chọn nhập vai thành viên của đội đặc nhiệm đi chống khủng bố hoặc trở thành khủng bố ôm bom cảm tử và quyết tâm phá hủy căn cứ đặc nhiệm.

Những tính năng chính của game Command & Conquer: Generals:

 

- Game chiến thuật thời gian thực

- Người chơi lựa chọn gia nhập một trong ba lực lượng, Mỹ, Trung Quốc và GLA

- Người chơi cần xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên, xây dựng đơn vị chiến đấu và đánh bại đối thủ

- Sử dụng bộ công cụ SAGE



Liên kết tải về - [403 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Command & Conquer: Generals Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Command & Conquer: Generals Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat command & conquer: generals demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Command & Conquer: Generals Demo 1.0 rts


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm