download Talking Ginger Cho Android

Talking Ginger

 Cho Android

Download Talking Ginger - Game mô phỏng nuôi pet trên Android, iPhone, APK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2021

Talking Ginger là game mô phỏng nuôi thú cưng trên di động, nơi bạn được thử nghiệm với nhiều hoạt động sinh hoạt thường ngày với chú mèo Ginger, coi chú như một người bạn và chăm sóc với cả tinh thần trách nhiệm cao. Talking Ginger còn mang đến rất nhiều game mini thú vị mang tính tương tác, bạn cũng có thể quay video về tất cả những điều thú vị mà Ginger làm để gửi cho bạn bè của bạn hoặc tải lên Facebook và YouTube.


Giới thiệu Talking Ginger 

Talking Ginger là tựa game mô phỏng nuôi thú cưng dành cho những ai yêu động vật, nơi bạn sẽ sống cùng, ăn uống, tắm rửa, vui chơi cùng chú mèo đáng yêu như một người bạn, chú mèo trong game này là giống mèo Ginger cũng khá giống con mèo Talking Tom nổi tiếng cho nên Talking Ginger còn được biết đến như game mèo Tôm 2. Cuộc sống trở nên thú vị hơn khi bạn sở hữu một pet mèo dễ thương trong Talking Ginger với nhiều tính năng hấp dẫn.

talking ginger

Talking Ginger - game mô phỏng chăm sóc thú cưng hấp dẫn trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Talking Ginger

- Chăm sóc chú mèo Ginger dễ thương. Chú mèo nhỏ trong Talking Ginger cần sự giúp đỡ của bạn! Giúp nó sẵn sàng đi ngủ và vui chơi bạn sẽ thấy như chính mình đang sở hữu một con pet thực sự vậy

Các tính năng chính có trong game:

- Vui chơi với Ginger: Bạn có thể vui đùa với chú mèo đáng yêu của mình, chọc với pet, cù hay nghe tiếng cười dễ thương của pet dễ thương này.

- Thoải mái trò chuyện với Ginger: Nói chuyện với con mèo nhỏ và anh ta sẽ lặp lại bằng giọng nói dễ thương của mình.

- Cho pet Ginger đi ngủ: Tắm và thổi khô bộ lông xù của pet, đánh răng và đưa nó đi ngủ và bạn cũng có thể ru nó ngủ nữa.

- Thu thập hình ảnh câu đố ghép hình: Game Talking Ginger còn có những trò chơi bổ trợ hấp dẫn như thu thập tất cả các ảnh chụp nhanh về những giấc mơ sống động của Ginger.

- Quay video và chia sẻ: Người chơi dễ dàng ghi lại video về tất cả những điều thú vị mà Ginger làm để gửi cho bạn bè hoặc tải lên Facebook và YouTube. Nhiều người chơi sẽ biết đến bạn nhiều hơn với những chia sẻ thú vị đó.

talking ginger

Talking Ginger - game nuôi pet với nhiều tính năng thú vị

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Talking Ginger

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một trò chơi cực kỳ quen thuộc cùng thể loại là My Talking Tom, nó vừa là ứng dụng mèo nhại tiếng, vừa là trò chơi tương tác với mèo Tôm biết nói được nhiều người biết đến và yêu thích, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với My Talking Tom trên mobile thông qua nhiều hoạt động thú vị như cho ăn, cho ngủ, vui đùa, vệ sinh cá nhân...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Ginger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking ginger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Ginger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm