download OK Golf Cho Android

OK Golf

 Cho Android

Download OK Golf - Game mô phỏng chơi golf trên Android, iPhone, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của bạn trong tựa game nhập vai thú vị OK Golf được phát hành trên Android, iOS. Trong game, bạn sẽ được thử thách qua nhiều bản đồ khác nhau với thể thức chơi golf như ngoài đời thực. Những mốc thử thách được đặt ra nếu vượt qua bạn sẽ được thăng hạng.



Thử sức mình và tìm kiếm sự thư giãn trong trò đánh golf OK Golf đầy thú vị trên Android, iOS.

ok golf

Tải OK Golf - game chơi golf với bản đồ phong phú

Những điểm đáng chú ý có trong game OK Golf

OK Golf là trò chơi nhập vai chơi môn thể thao khá quen thuộc: đánh golf. Khi sở hữu những điểm độc đáo về bản đồ và hệ thống tính điểm, game nhanh chóng có được cảm tình từ phía người chơi.

- Lối chơi đơn giản, dễ tham gia. Người chơi OK Golf có thể dễ dàng điều khiển và phát đi những quả bóng golf để hướng về lỗ ghi điểm. Bạn chỉ cần nhắm, kéo và thả để bắn bóng. Điều quan trọng nhất là người chơi cần ngắm vào đúng lỗ nhưng điều này cũng cần đến ít nhiều sự may mắn chứ không hoàn toàn do tính toán.

- Hệ thống bản đồ phong phú, thiết kế 3D đẹp mắt. Lấy cảm hứng từ những địa điểm đẹp và mang tính biểu tượng, mỗi bản đồ trong game mang đến một trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ thấy phông nền được thiết kế 3D, bối cảnh đa dạng và màu sắc sống động. Tận hưởng một khoảnh khắc khi bạn chơi một vòng golf đắm chìm trong thiên nhiên hoang sơ.

- Giao lưu với nhiều game thủ khác. Game OK Golf cho phép người chơi thi đấu trực tuyến với những người chơi golf trên toàn thế giới và chiến đấu cùng với bạn bè của bạn. Hệ thống bảng xếp hạng rõ ràng, giành thứ hạng sẽ có nhiều phần thưởng.

ok golf 2

Download OK Golf - game mô phỏng đánh golf với nhiều điểm thú vị

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi OK Golf

- Hệ điềun hành Android từ 2.1.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.1 trở lên

Với môn thể thao vua, bạn có thể chọn lựa game Football Strike có lối chơi độc đáo bằng việc tham gia việc sút phạt vào lưới đối phương, Trải nghiệm tựa game bóng đá Football Strike game thủ có thể thử thách khả năng phán đoán, điều khiển chân sút sao cho bóng đi vào lưới, Không những thế, nhiều chế độ đấu khác nhau cũng giúp bạn tăng cường kỹ thuật sút bóng.

Nếu bạn là người đam mê game chiến thuật Tam Quốc hãy thử ngay sản phẩm Chân Long Tam Quốc Mobile chuẩn bị ra mắt game thủ, Tính năng phong phú trong Chân Long Tam Quốc Mobile sẽ làm người chơi thỏa mãn việc điều binh khiển tướng tham gia các hoạt động sôi nổi có tính đầu tư đội hình bậc cao.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OK Golf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ok golf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OK Golf Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm