download Cooliris for Linux 1.0

Cooliris for Linux

 1.0

Download Cooliris for Linux - Tìm kiếm hình ảnh, video trên Internet cho Linux

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/11/2017

Cooliris là là một trình duyệt plug-in, Nó như "một bức tường 3D" giúp bạn tăng tốc độ tìm kiếm trên Google Image, YouTube, Flickr.. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hàng ngàn hình ảnh và video trong vài giây mà không cần phải nhấp chuột từ trang này sang trang. Cooliris cũng đi kèm với Cooliris Channels, trong đó đặt 1.5+ triệu tập phim truyền hình, phim ảnh, và các chức danh từ trên 70 nhà cung cấp nội dung hàng đầu thế giới. Bạn sẽ được thưởng thức nội dung từ Hulu, CBS, Showtime, ESPN, FOX


Phiên bản Cooliris trên nền tảng Windows cũng có chức năng tương tự, giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn trên các trình duyệt, đặc biệt là đối với những người yêu thích phim ảnh.

SearchIt in Google cũng là công cụ tìm kiếm hoạt động như Google giúp bạn tìm thấy mọi thứ mà không cần phải mở trình duyệt, SearchIt in Google hỗ trợ tra cứu các bài hát, bộ phim, video clip, hình ảnh, tin tức, thời tiết, … rất dễ dàng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooliris for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooliris for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooliris for Linux 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm