download Qwant cho Android

Qwant

 cho Android

Download Qwant - Công cụ tìm kiếm thông tin, hình ảnh, video riêng tư

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/09/2018

Người sử dụng Internet khi cần một công cụ tìm kiếm sẽ nghĩ ngay đến Google hay Bing, tuy nhiên, Qwant là cỗ máy tìm kiếm hiện đang nổi lên như một hiện tượng. Qwant là tiện ích tìm kiếm hoạt động trên các trình duyệt, với khả năng bảo mật dữ liệu riêng tư khi xóa bỏ luôn lịch sử tìm kiếm của người dùng. Hiện lượng người dùng của Qwant đã tăng lên theo từng tháng, từng năm, lên đến con số hàng chục triệu người phủ rộng khắp thế giới.



Mặc dù chưa thể hy vọng vượt qua những ông lớn trên thị trường tìm kiếm nhưng Qwant vẫn được đánh giá là cỗ máy tím kiếm hấp dẫn và lôi cuốn người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ có giao diện người dùng trực quan, coi trọng tính riêng tư của người dùng mà Qwant còn có khả năng đồng bộ dữ liệu tìm kiếm trên trình duyệt Chrome, khả năng tìm kiếm đa dạng trên Chrome, chẳng hạn như theo từ khóa, tìm kiếm tra cứu nhanh, tìm kiếm ở nhiều điều kiện khác nhau.

download qwant

Download Qwant - Công cụ tìm kiếm thông tin, hình ảnh, video riêng tư

Qwant hiển thị kết quả tìm kiếm theo 3 cột: cột Web, cột Tin tức (News) và cột Mạng xã hội (Social) giúp người dùng theo dõi được nhiều kết quả hơn trong cùng lúc. Qwant có khả năng hiển thị tất cả tìm kiếm trên một trang duy nhất, điều này so với Google rõ ràng là nổi trội hơn hẳn khi Google có số lượng kết quả có một giới hạn nhất định trong mỗi trang. Qwant cho phép tìm kiếm theo từ khóa, đưa ra kết quả nhanh cho một số tìm kiếm cụ thể, có thể khoanh vùng tìm kiếm trong giới hạn một diễn đàn hay một website.

So sánh với Google, kết quả tìm kiếm web của Qwant, đặc biệt người tìm kiếm sẽ hoàn toàn yên tâm với lịch sử tìm kiếm của mình khi không bị ai theo dõi, tiện ích này hoạt động trên Chrome, Firefox, các thiết bị iPhone, Android. Cũng là công cụ tìm kiếm trên Chrome nhưng Search by Image hỗ trợ riêng cho việc tìm kiếm bằng hình ảnh, có nghĩa là bạn sẽ sử dụng hình ảnh như một phương tiện để truy vấn kết quả, Search by Image hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, hiển thị hình ảnh và địa danh liên quan.

Các tính năng chính của Qwant:

- Tìm kiếm thông tin trên Chrome

- Khả năng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí

- Đồng bộ dữ liệu tìm kiếm

- Xóa lịch sử tìm kiếm


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qwant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qwant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm