download Coowon Browser for Mac 0.9.9.0

Coowon Browser for Mac

 0.9.9.0

Download Coowon Browser for Mac - Trình duyệt tốc độ cao, hỗ trợ chơi game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2018

Coowon Browser for Mac là trình duyệt hoạt động trên máy Mac được phát triển dựa trên công nghệ nền tảng Google Chrome, có nhiều tính năng ưu ái cho các game thủ. Coowon Browser for Mac có nhiều tiện ích mở rộng, thực hiện các nhiệm vụ tự động, khả năng kiểm soát tốc độ game, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản game cùng lúc, hỗ trợ cho các thao tác chuột, tìm kiếm game, hỗ trợ gamepad của Logitech và gamepad tương thích với XBox.



Coowon Browser for Mac được đánh giá là một trình duyệt web đặc biệt bởi những tính năng hỗ trợ cho các game thủ chơi game online, đó chính là việc kiểm soát tốc độ chơi game nhanh hay chậm theo ý muốn, cung cấp những tổ hợp phím và các phím nóng để điều khiển game online dễ dàng hơn hay chơi game an toàn bảo mật ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Coowon Browser bạn có thể chơi game với sự ổn định và mượt mà, hạn chế được tình trạng lag hay các lỗi khi chơi game.

download coowon browser for mac

Download Coowon Browser for Mac - Trình duyệt tốc độ cao, hỗ trợ chơi game

Coowon Browser for Mac tích hợp công cụ mô phỏng bàn phím, chơi nhiều game cùng lúc trên nhiều tài khoản. Chức năng tìm kiếm game online cũng được hỗ trợ, giúp bạn truy cập kho game phong phú mà mình yêu thích, chức năng năng ghi nhớ giúp bạn nhanh chóng mở lại các tab game đã chơi. Tiện ích Record & Play đi kèm trên trình duyệt với khả năng ghi lại các thao tác chuột và tổ hợp phím dành cho những công việc được lặp đi lặp lại.

Ngoài ra Coowon Browser for Mac còn là trình duyệt đầu tiên tính cho đến thời điểm này hỗ trợ gamepad của Logitech, gamepad tương thích với XBox và một vài gamepad khác. Nếu bạn muốn có một công cụ để tăng tốc chơi game thì Game Booster với khả năng dọn dẹp RAM, tùy chỉnh hệ thống để tăng tốc game được nhiều người lựa chọn, Game Booster còn loại bỏ những tiến trình không cần thiết để tăng tốc, hỗ trợ chơi game ở những máy có cấu hình yếu.

Các tính năng chính của Coowon Browser for Mac:

- Trình duyệt web hỗ trợ chơi game

- Kiểm soát tốc độ chơi game

- Hỗ trợ phím nóng, tiện ích ghi thao tác chuột

- Mở nhiều tab chơi game cùng lúc

- Tìm kiếm game nhanh chóng



Liên kết tải về - [58.5 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coowon Browser for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coowon browser for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coowon Browser for Mac 0.9.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm